TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung em trai đẹp như hot boy Hàn Quốc của Á hậu Thúy Vân

Thứ sáu, 21/04/2017 13:29

Em trai của Á hậu Quốc tế Thúy Vân sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt bảnh bao như hot boy Hàn Quốc.

Có người chị là Á hậu Quốc tế nên em trai của Thúy Vân là Phạm Hồng Đức cũng được công chúng quan tâm. Em trai của Thúy Vân sở hữu vẻ đẹp điển trai như 'hot boy' Hàn Quốc. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, Phạm Hồng Đức trông khá giống thành viên TOP của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang.

Vẻ ngoài như hot boy của em trai Á hậu Thúy Vân

Phạm Hồng Đức vừa tròn 19 tuổi, hiện đang là sinh viên của Đại học Kinh tế Tài chính TP Hồ Chí Minh. Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến em trai: "Chúc mừng em trai đã 19 tuổi rồi. Thương Đức lắm, nhớ lúc nhỏ thì toàn bị mình đạp ra khỏi giường vì dám sinh ra đời giành mẹ với mình ( lúc đó mình mới 6 tuổi thôi), rồi sau đó thì từ vị trí con út được cưng bị chuyển sang con giữa vì có Tommy. Từ đó Đức toàn là bị trên thì chị Vân ăn hiếp dưới thì bị em út bắt nạt. Nhưng Đức vẫn là ngoan nhất và tình cảm nhất nhà, luôn biết suy nghĩ chăm sóc cho ba mẹ và chị em.

19 tuổi rồi, là 1 young man rồi. Bây giờ là bắt đầu suy nghĩ trưởng thành hơn rồi. Chúc cho em mình luôn chọn ra được con đường đúng đắn nhé. Mình luôn tâm niệm là mình không cần các em mình trở thành những người siêu giàu hay nổi tiếng này nọ, mà chỉ cần các em là những người đàn ông tốt là mình vui nhất rồi".

Trông em trai Thúy Vân giống như người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

8 lí do Thúy Vân là đại diện Việt Nam sáng giá nhất ở Miss World 2017

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới