TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung em vợ tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trổ mã cao lớn 'vượt mặt' chị gái Doãn Hải My

Thứ tư, 09/08/2023 09:26

Doãn Hải My hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng em trai cao lớn, được biết, Đoàn Văn Hậu cũng có mối quan hệ rất thân thiết với em vợ tương lai.

Sau khi công khai hẹn hò Đoàn Văn Hậu, mọi thông tin xoay quanh Doãn Hải My được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 có động thái chúc mừng sinh nhật em trai trên trang cá nhân. Cô viết: "Happy birthday ông cụ non. Doãn Hoàng Minh. Xin mãi mới chịu chụp!". Ngay lập tức, cậu em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu chiếm trọn spotlight từ cư dân mạng.

Em trai Doãn Hải My sở hữu chiều cao vượt trội khi mới chỉ 14 tuổi.

Ở tuổi 14, em trai Doãn Hải My có tên Hoàng Minh đã sở hữu chiều cao khủng và có mái tóc xù lãng tử như nam thần xứ Hàn. Em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu được netizen dự đoán sẽ là một soái ca trong tương lai không xa.

Có chiều cao vượt trội, Hoàng Minh cũng chính thức "vượt mặt" chị gái xinh đẹp.

Đoàn Văn Hậu cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Hoàng Minh. Còn nhớ dịp sinh nhật trước đây của em trai Doãn Hải My, "anh rể tương lai" Đoàn Văn Hậu cũng đã có hành động gây chú ý. Chàng cầu thủ khoe bức ảnh vui vẻ bên Hoàng Minh kèm theo lời chúc: "Happy birthday". Tuyển thủ Việt còn tag cả tên Hoàng Minh vào bài viết.

Trước đó, chân sút Thái Bình cũng có lần khoe ảnh cùng em trai út Doãn Hải My. Qua đây có thể thấy, Đoàn Văn Hậu rất thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn gái. Cả hai em của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đều rất quý mến nam cầu thủ.

Qua hình ảnh, nhiều người cho rằng Đoàn Văn Hậu đích thị là anh rể cực kỳ tâm lý và tình cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới