TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung hai bạn thân là tiểu thư giàu có, nổi tiếng Sài thành của hot girl Primmy Trương

Thứ ba, 01/12/2020 14:02

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành là bạn thân của Ngọc Thanh Tâm và Chloe Nguyễn - hai cô gái xuất thân từ những gia đình giàu có, gia thế khủng.

Ngày 24/11 vừa qua, đám hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương diễn ra bí mật với sự góp mặt của người thân hai bên gia đình. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi được khen ngợi môn đăng hộ đối nhờ gia thế, sự nổi tiếng của cả hai.

Theo đó, nếu Phan Thành là con trai ông trùm bất động sản TP HCM thì vợ sắp cưới của anh cũng không kém cạnh khi là con gái ruột của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam - nơi được nhiều con nhà giàu và các nghệ sĩ nổi tiếng theo học.

Ngoài gia thế giàu có và nhan sắc xinh đẹp, Primmy Trương còn được chú ý khi thân thiết với nhiều mỹ nhân đình đám. Trong hội bạn thân của cô nàng, hai cái tên nổi bật nhất là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và beauty blogger Chloe Nguyễn.

Ngọc Thanh Tâm

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương là bạn thân gần 15 năm. Cả hai đều tốt nghiệp đại học RMIT và hiện là cái tên có sức ảnh hưởng trong giới trẻ.

Ngọc Thanh Tâm là con gái của nữ đại gia thủy sản, cô có cuộc sống sung túc. Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ về tình bạn với Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm viết trong lời chúc mừng sinh nhật đến bạn thân: "Không có lời nào đủ diễn tả tình cảm mình có gần 15 năm qua. Em có thể tranh đua, sân si với nhiều người, nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ làm điều đó với Thảo".

Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương là bạn thân gần 15 năm.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, cô sinh năm 1997 trong gia đình giàu có nổi tiếng của ngành bất động sản. Cô nàng còn là một beauty blogger được nhiều bạn trẻ yêu mến. Primmy Trương và Chloe Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đăng ảnh chụp chung và dành lời khen cho nhau trên mạng xã hội.

Chloe Nguyễn cũng có tình bạn đẹp với Primmy Trương.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới