TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung hai em gái xinh đẹp, kín tiếng của BTV Hoài Anh

Thứ hai, 05/09/2022 20:28

Không chỉ xinh đẹp mà hai em gái của BTV Hoài Anh đều rất giỏi giang.

Từng là nữ BTV quen mặt khi dẫn dắt Bản tin Thời sự 19h của VTV, nhưng đến cuối năm 2021, Hoài Anh chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

Về đời tư, ít người biết rằng bố Hoài Anh là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin, còn mẹ nguyên là một giảng viên Đại học người Hà Nội nhưng công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo TP.HCM. Nữ BTV từng tự hào khoe bố là một trong những kỹ sư đầu tiên của Việt Nam chuyển hệ tivi từ đen trắng sang màu.

Gia đình Hoài Anh có ba chị em. Vì là chị lớn trong nhà nên từ bé nữ BTV đã giúp bố mẹ chăm sóc hai em. Kể về kỷ niệm cũ, cô cho biết: "Ngày xưa là tui lớn nhất nên phải đẩy cái xe nôi, còn hai em, đứa lớn ôm đứa bé trong lòng, rồi ngồi lên cái xe nôi cho chị nó đẩy đi khắp hành lang chung cư Lý Tự Trọng, để ru con bé nhỏ nhất ngủ.

Nó là đứa khó ăn khó ngủ nhất. Còn em lớn hơn thì ăn ngủ lại hơn người. Ăn dưa hấu nhiều đến độ bị táo bón vì nóng quá, còn ăn nhãn thì thấy ngon quá đến lác cả mắt".

Từ nhỏ Hoài Anh đã giúp bố mẹ chăm em.

Ba chị em Hoài Anh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Hai em gái của Hoài Anh là Thy Trần và Nguyễn Hoài Ly Nga. Cả hai em gái của nữ BTV đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Trong khi Thy Trần từng theo học tại Nhạc viện TP.HCM và hiện đang làm việc trong một triển lãm tranh nổi tiếng. Thì em út Ly Nga tốt nghiệp Đại học RMIT và nhận bằng thạc sĩ.

Thy Trần sở hữu nét đẹp cá tính.

Trong khi Ly Nga mềm mại, dịu dàng hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới