TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung hot boy gốc Việt từ chối Google 2 lần để trở thành cố vấn Bộ tài chính Anh ở tuổi 24

Thứ sáu, 23/02/2018 16:25

Chris Khoa Nguyễn không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn rất tài năng. Hot boy gốc Việt quyết định từ chối Google 2 lần để trở thành cố vấn Bộ tài chính Anh.

Hot boy gốc Việt Chris Khoa Nguyễn đã mang về cho mình khá nhiều người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn ở sự tài năng.

Chris Khoa Nguyễn sinh năm 1994, tại Praha (CH Séc), từng là sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Chàng trai trẻ thông thạo 7 thứ tiếng, từng thực tập tại 8 ngân hàng danh giá ở nước ngoài, là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch.

Chris Khoa Nguyễn là hot boy gốc Việt tài giỏi khiến bao người ngưỡng mộ.

Năm 2016, anh được nhiều người ngưỡng mộ khi từng nhận được đến 6 lời mời làm thực tập sinh từ các công ty hàng đầu như Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, Bank of England và HSBC. Sau khi từ chối lời mời của một số công ty thì tháng 6/2017 Khoa Nguyễn quyết định vào BlackRock làm về phòng chống tội phạm tài chính. Nhờ các mối quan hệ với các cơ quan chính phủ - cơ quan lập pháp có được trong thời gian làm ở BlackRock, Khoa Nguyễn đã được nhận vào làm tại Bộ Tài chính Anh quốc. Anh chàng này tiết lộ mình đã 2 lần từ chối làm việc của Google. Khoa Nguyễn hài hước chia sẻ: "Không biết lần này họ có cho mình vào danh sách đen không nữa".

Anh chàng đã trở thành cố vấn Bộ tài chính Anh ở tuổi 24.

Gương mặt điển trai cùng body chuẩn của Chris Khoa Nguyễn khiến bao cô gái mê mẩn.

Những hot boy gốc Việt 'đốn tim' fan nữ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới