TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung mẹ vợ tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng: Chụp cùng con gái mà cứ ngỡ hai chị em

Thứ sáu, 13/05/2022 08:28

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét bạn gái Bùi Tiến Dũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột.

Hẹn hò với chàng thủ thành nổi tiếng nên cuộc sống của người mẫu Dianka Zakhidova cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ về mẹ ruột. Chân dài gọi mẹ là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Đồng thời, Dianka Zakhidova nhắn nhủ đến mẹ: "Cảm ơn vì mẹ đã cho con cuộc sống, và những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn từng khoảnh khắc, từng ngày khi con được ở bên mẹ, nhận những lời khuyên và sự giúp đỡ của mẹ. Hiện tại, dù ở xa nhau nhưng con có cảm giác luôn có mẹ bên cạnh. Con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là tia sáng, ánh nắng của con...".

Bạn gái Bùi Tiến Dũng chụp selfie cùng mẹ ruột.

Mẹ Dianka Zakhidova sở hữu nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu. Chụp ảnh cùng con gái mà cứ ngỡ hai chị em. Nhiều người nhận xét, Dianka Zakhidova thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ ruột.

Đây là lần hiếm hoi mẹ vợ tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng lộ diện.

Sau thành tích thi đấu xuất sắc của Thường Châu, những năm qua Bùi Tiến Dũng có giấu hiệu sa sút phong độ. Mặc điều này ở bên Bùi Tiến Dũng luôn có bạn gái - Dianka Zakhidova. Cả hai được cho là sống chung nhà. Gần đây rộ thông tin Dianka mang bầu nhưng đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa chia sẻ gì về tin đồn này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái vướng tin đồn sắp cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới