TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung những ông chồng đại, thiếu gia biến các hot girl thành 'nữ hoàng'

Thứ hai, 04/06/2018 20:59

Sau khi kết hôn với đại gia, cuộc sống của các hot girl như Huyền Lizzie, Huyền Baby, Tâm Tít khiến bao người ngưỡng mộ.

Huyền Baby

Cựu hotgirl Huyền Baby sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Dừng chân ở top 12 nhưng Huyền Baby đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện.

Nhan sắc của Huyền Baby thời mới nổi tiếng.

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Hình ảnh trong đám cưới của Huyền Baby.

Bên cạnh đó, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm khá lớn tại Hàn Quốc. Cở sở này phục vụ đắc lực cho việc kinh doanh của Huyền Baby.

Có thể thấy, sau khi kết hôn với đại gia, cuộc sống của Huyền Baby vô cùng sung sướng. Cô thoải mái mua những món đồ hàng hiệu mà mình thích, tận hưởng những chuyến đi du lịch nước ngoài. Sau khi sinh hai con, Huyền Baby vẫn rất xinh đẹp, cô được ông xã chiều chuộng hết mực.

Gia đình hạnh phúc của Huyền Baby.

Cô được chồng đại gia chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Hot girl này sở hữu vô số đồ hàng hiệu.

Hiện tại, cô đang sống trong căn nhà trị giá gần 5 triệu USD.

Tâm Tít

Sau ồn ào tình cảm với anh trai ca sĩ Bảo Thy, Tâm Tít tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Thành vào tháng 1/2015. Trong đám cưới, chàng doanh nhân trẻ Ngọc Thành đã mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền.

Vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ của Tâm Tít trong quá khứ.

Tâm Tít kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành.

Sau khi kết hôn, Tâm Tít hoàn toàn 'lột xác' từ hình tượng ngọt ngào sang hình ảnh người phụ nữ mặn mà, gợi cảm, quý phái. Chồng của Tâm Tít cũng khá "chịu chơi" khi thường xuyên dành tặng vợ hàng loạt quà đặt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh. Theo lời một số người bạn, chồng của Tâm Tít là người hiền lành, chịu chơi và chịu chi. Dù đã có hai con nhưng cả hai vẫn ngọt ngào như vợ chồng son.

Gia đình hạnh phúc của Tâm Tít.

Tâm Tít ngày càng sành điệu, quí phái hơn

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền (sinh năm 1990) là lứa hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt ngọt ngào, xinh xắn. Khi đang phát triển sự nghiệp của mình, vào cuối năm 2014, Huyền Lizzie chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi.

Chồng của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng (sinh năm 1983) cũng là một đại thiếu gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh còn đồng thời là chủ của một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Huyền Lizzie cũng vô cùng hạnh phúc. Chồng vẫn ủng hộ vợ trong con đường nghệ thuật và kinh doanh.

Huyền Baby hạnh phúc bên chồng và con trai.

Gu thời trang và nhan sắc của Huyền Lizzie ngày càng được đánh giá cao hơn trước.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới