TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung nóng bỏng của mỹ nữ siêu vòng 3 rơi iPhone 7 xuống biển gây sốt mấy ngày qua

Thứ ba, 04/04/2017 15:04

Cô gái nhảy dù ở Nha Trang bị rơi iPhone 7 xuống biển được nhiều dân mạng quan tâm trong những ngày qua.

Cách đây không lâu, một trang mạng vừa đăng tải đoạn clip về cuộc trao đổi giữa một cô gái và những người thợ lặn, được một du khách gần đó tình cờ quay lại. Qua nội dung của cuộc trò chuyện, có thể biết được cô gái này sau khi nhảy dù cùng bạn trai người Trung Quốc, đã làm rơi điện thoại iPhone 7 xuống biển.

Hình ảnh cắt ra từ clip về cô gái làm rơi iPhone 7 xuống biển.

Có thể thấy rõ sự lo lắng của cô gái khi đánh mất vật bất ly thân. Cô liên tục nhờ trợ giúp từ những người thợ lặn hãy xuống biển tìm kiếm iPhone 7 giúp mình. Dù việc này dường như là không thể, bởi vị trí dù lượn cách rất xa bờ.

Đoạn video sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt comment và chia sẻ. Tuy nhiên, người quan tâm đến việc cô gái bị rơi điện thoại xuống nước thì ít mà người bị chú ý bởi sự nóng bỏng của cô gái thì nhiều. Trong clip lan truyền trên mạng xã hội, có không ít cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho thân hình nóng bỏng và gương mặt hotgirl của cô gái.

Video cô gái nhờ thợ lặn tìm điện thoại giúp mình

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã vào cuộc ‘săn tìm’ danh tính của cô gái nhảy dù làm rơi iphone 7 xuống biển. Được biết, hotgirl đang gây xôn xao có tên Đặng Thị Nga. Cô và bạn trai người Trung Quốc đang có chuyến du lịch nhiều địa danh như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang…

Chân dung cô gái làm rơi điện thoại iPhone 7 xuống biển

Click để xem thêm: Cô gái bị xa lánh vì xấu lột xác ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)