TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung và gia thế giàu có của Hoa khôi khoe được 'ông ngoại' nhờ quan hệ để tiêm vắc xin

Thứ tư, 21/07/2021 08:40

Hoa khôi dính lùm xùm nhờ ông ngoại để được tiêm vắc xin có cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp.

Hoa khôi khoe nhờ "ông ngoại" để được tiêm vắc xin

Rất nhanh chóng, info của hoa khôi này cũng được netizen truy ra. Thậm chí, chân dung của người bố của cô gái cũng được cư dân mạng save lại. Trong bình luận với bạn bè, cô gái cũng chẳng giấu giếm cho biết mình không đăng ký tiêm, vì chờ tiêm cũng lâu, cái này là do có người quen…

Trước khi gỡ bài viết khoe về việc được tiêm vắc xin và khóa trang, cô gái này thường xuyên chia sẻ về cuộc sống giàu có cùng căn biệt thự cầu kỳ tráng lệ, thường xuyên du lịch nước ngoài như cơm bữa.

Cô từng là hoa khôi báo chí.

Cô gái chia sẻ hình ảnh đi chơi golf với bố của mình.

Theo chia sẻ trước đó, V. P. A là phóng viên nên được trong diện ưu tiên tiêm vắc xin, tuy nhiên theo những gì trên trang cá nhân mà cô nàng chia sẻ, V.P. A thường cập nhật những thương vụ kinh doanh bất động sản 'thuận buồm xuôi gió' của một công ty bất động sản có tên H.S trụ sở tại Thanh Hà (Hà Nội). Ngoài ra cô nàng còn thỉnh thoảng giới thiệu 1 số sản phẩm về mỹ phẩm.

Biệt thự dát vàng của gia đình cô gái.

Được biết, căn biệt thự mà cô gái chia sẻ có thiết kế theo lối cổ điển cùng nhiều đồ nội thất cầu kỳ, chọn tông vàng chủ đạo vốn được các đại gia Việt ưa chuộng. Gia chủ cũng chọn nhiều đồ đắt tiền để bày biện.

Hoa khôi báo chí check in bên xế hộp tiền tỷ.

Trên trang cá nhân, cô gái này cũng thường khoe những món đồ hàng hiệu như Gucci, hay xe Porsche cayenne tiền tỷ. Gia đình cô có những thú vui sang chảnh như chơi golf, đến những resort hạng sang, từng đặt chân đến Paris cũng như du lịch nước ngoài.

Thùy Dương (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới