TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung xinh đẹp của tình cũ có con chung với ca sĩ Ti Ti

Thứ ba, 28/07/2020 15:09

Việc Hồ Gia Hùng tố Ti Ti vì tiền mà bỏ vợ con đã khiến cư dân mạng xôn xao. Hiện, cư dân mạng khá tò mò về cuộc sống của tình cũ Ti Ti.

Ti Ti và Hồ Gia Hùng từng là thành viên của nhóm nhạc HKT. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, cuộc sống của mỗi thành viên vẫn được chú ý. Nhiều cư dân mạng so sánh cuộc sống giữa Ti Ti và hai thành viên còn lại.

Mới đây, Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) lên tiếng tố Ti Ti bỏ vợ con vì tiền và hiện tại đang là người yêu của Nhật Kim Anh. Trước tin đồn này, Nhật Kim Anh cũng đã lên tiếng: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho Ti Ti nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ Ti Ti và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, Ti Ti đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Bị đồn đang hẹn hò với Ti Ti, Nhật Kim Anh lên tiếng: "Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp".

Dù người trong cuộc đã lên tiếng như cư dân mạng vẫn tò mò về cô gái đã từng có con với Ti Ti. Được biết, Ti Ti từng yêu một cô gái tên Nguyễn Thị Thùy Trang. Mặc dù không hoạt động giải trí nhưng Thùy Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Câu chuyện tình yêu của Thùy Trang và Ti Ti nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Thậm chí, cả hai còn có chung một cậu con trai. Tuy nhiên, sau gần 6 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2017. Hiện tại, Thùy Trang đang làm mẹ đơn thân và cô cũng đã có tình yêu mới.

Ti Ti và Thùy Trang hẹn hò khoảng 6 năm. Tuy nhiên, người hâm mộ không rõ cả hai đã tổ chức đám cưới và đi đăng ký kết hôn hay chưa.

Ti Ti và Thùy Trang có chung một cậu con trai.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của tình cũ Ti Ti.

Hiện cô đang bán hàng online và có cuộc sống bình yên bên con trai và người yêu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới