TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung Xuân Nhản - người có quyết định thay đổi như chong chóng trong 'Lựa chọn của trái tim'

Thứ năm, 18/01/2018 16:14

Việc 'chê lên chê xuống' tính cách cho đến khi nhìn thấy mặt thật của cô gái Yến Mỹ đã khiến người mẫu Xuân Nhản nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Trong chương trình "Lựa chọn của trái tim", người mẫu Xuân Nhản được chọn ngồi vào ghế nóng để hẹn hò cùng ba cô gái là: Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh. Mỗi cô gái chỉ có thời gian ngắn để làm quen và chiếm lấy trái tim Xuân Nhản. Cả 4 nhân vật đều được hóa trang kinh dị để đối phương không thể nhìn thấy dung nhan.

Chân dung Xuân Nhản - người có quyết định thay đổi như chong chóng trong "Lựa chọn của trái tim".

Trong chương trình, Xuân Nhản loại Linh Lê, Yến Mỹ và quyết định chọn Lan Anh. Khi Linh Lê bỏ lớp mặt nạ, Xuân Nhản khẳng định anh không hề hối tiếc.

Linh Lê xinh đẹp sau khi tháo mặt nạ

Thế nhưng với Yến Mỹ lại trái ngược. Trước đó Xuân Nhản từng chê Yến Mỹ: "Không giỏi chuyện bếp núc", "Cô ấy không có kiến thức về thời trang, khó có thể thành công. Nếu muốn thành công, cô ấy phải học thêm, học về cách buôn bán, học về cách giao tiếp ứng xử"...

Nhưng khi Yến Mỹ bỏ mặt nạ xuống, Xuân Nhản lại tỏ vẻ tiếc nuối. Yến Mỹ hỏi anh nếu được chọn lại thì sao, Nhản trả lời: "Anh sẽ chọn em, hơi tiếc nuối".

Xuân Nhản nói thêm: "Khi mà thấy gương mặt thật sự của Mỹ, Nhản nghĩ trong đầu ngay tại sao hồi nãy không chọn Mỹ, cũng hơi tiếc một tí". Trước thái độ thay đổi như chong chóng này, Xuân Nhản nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Xuân Nhản thay đổi 360 độ khi nhìn thấy diện mạo xinh đẹp của cô gái mình vừa loại

Video Xuân Nhản tiếc nuối khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Yến Mỹ

Một số bình luận của cư dân mạng

Lan Anh là cô gái được Xuân Nhản lựa chọn.

Ngoài đời, Trịnh Xuân Nhản là một người mẫu khá nổi tiếng. Anh từng đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp như: Quán quân Việt Fashion Icon 2015, Á vương Man of the year 2016, diễn viên trong phim Lô tô.

Xuân Nhản sở hữu vẻ ngoài điển trai và thân hình săn chắc.

Anh tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang

>> Trai đẹp 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi vừa gặp lần đầu đã rủ bạn gái qua đêm

A.N (Theo Nld.com.vn)