TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chẳng cần 'dao kéo', những hot girl này vẫn sở hữu vòng ba khủng

Thứ tư, 02/08/2017 20:28

Chẳng cần phải chịu đau đớn khi phẫu thuật thẩm mỹ,nhiều hot girl như Elly Trần, Ivy, Lưu Xuân Ly vẫn sở hữu vòng ba cực đẹp và gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Elly Trần

Ngoài việc sở hữu vòng một căng đầy, Elly Trần còn có vòng ba cong và gợi cảm. Đặc biệt là sau khi sinh hai con, vòng ba của Elly Trần lại khủng hơn khiến nhiều cô gái ao ước có được. Với lợi thế đường cong nóng bỏng nên Elly Trần thường lựa chọn những bộ đầm bó sát để khoe dáng.

Elly Trần là một trong những hot girl sở hữu vòng ba khủng mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Ivy Ốc Tiêu

Thời gian gần đây, hot girl Ivy ngày càng được báo giới quan tâm khi biết cô từng là vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Cô nàng cũng "chăm" nhắc đến chồng cũ trong các bài phỏng vấn. Ivy Ốc Tiêu sở hữu thân hình gợi cảm, săn chắc. Nhờ tập yoga thường xuyên mà cô có được vòng ba khủng, gợi cảm.

Roxy Ted

Roxy Ted tên thật là Phùng Phương Thúy sinh ra tại Cà Mau. Cô nàng hot girl này là HLV tại một phòng gym nổi tiếng chỉ dành cho phái đẹp. Nhờ tập gym thường xuyên mà cô có thân hình nóng bỏng, đặt biệt là vòng ba với số đo hơn 100.

Chính vì thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng mà chàng Việt Kiều định cư ở Canada - Thanh Hiền đã quyết bay về Việt Nam để gặp cô. Hiện tại, Phương Thúy đang mang bầu con của Thanh Hiền. Dù đang có thai nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ tập gym.

Bài tập gym 1 của Roxy Ted

Video: Bài tập gym 2 của Roxy Ted để có vòng ba cong, gợi cảm.

Ba chị em hot girl Huyền Baby đúng chuẩn 'sắc nước, hương trời'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)