TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chàng lùn Xuân Tiến nói gì khi việc yêu được bạn gái đẹp như hotgirl được báo Trung Quốc chú ý

Thứ năm, 14/11/2019 20:59

Chuyện tình cảm của 'chàng lùn' Xuân Tiến và bạn gái xinh như hot girl đã được báo Trung Quốc quan tâm và chia sẻ.

Sau một thời gian chia tay người mẫu Lê Thanh Thảo, "chàng lùn" Xuân Tiến đã có mối tình mới bên bạn gái xinh như hot girl. Dù chênh lệch chiều cao nhưng cả hai vẫn hạnh phúc và thường xuyên khoe những bức ảnh cực dễ thương trên mạng xã hội.

Chuyện tình của Xuân Tiến và bạn gái không chỉ được giới trẻ Việt quan tâm mà còn được báo Trung đưa tin. "Mới đây, chàng diễn viên duyên dáng đã công khai hình ảnh bạn gái mới trên trang cá nhân. Có thể thấy người yêu của Xuân Tiến sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn. Cô nàng có làn da trắng, dĩ nhiên cao hơn Xuân Tiến nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì vì mỗi khi bên nhau họ đều vô cùng hạnh phúc", trích nội dung bài báo.

Chuyện tình của diễn viên cao 1m26 Xuân Tiến và bạn gái xinh như hot girl được báo Trung đưa tin.

Dù chuyện tình của mình được nhiều người biết đến nhưng Xuân Tiến chia sẻ: "Tôi không muốn công khai trên báo vì làm như vậy, mọi người bàn ra tán vào, tội nghiệp cho cô ấy và gia đình. Người ủng hộ thì không sao, chứ người không ủng hộ sẽ có rất nhiều bình luận tiêu cực.

Tôi làm giải trí đã quá quen với việc đó nhưng bạn gái tôi thì không. Hơn nữa, tôi nghĩ cô ấy cũng không đáng phải nghe những lời bàn tán đó.

Không phải tôi ích kỷ, người ta có điện thoại mới, nhà mới, xe mới còn muốn khoe, huống hồ mình có người yêu, mình hạnh phúc. Thế nhưng khi khoe lên, không phải ai cũng vui với niềm hạnh phúc của mình".

Xuân Tiến lo lắng sẽ có những người bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng đến bạn gái.

Những khoảnh khắc cực tình của cặp đôi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới