TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chàng quân nhân từng gây sốt tại 'Người ấy là ai' công khai bạn gái mới

Thứ hai, 22/11/2021 13:56

Nhật Linh - chàng quân nhân từng gây sốt tại "Người ấy là ai" công khai đang hạnh phúc bên bạn gái mới.

Trong tập 6 chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, nữ chính Kiều Ly đã quyết định trao hoa cho anh chàng quân nhân Nhật Linh. Ngay từ lúc xuất hiện trong đoạn video giới thiệu, chàng quân nhân Nhật Linh đã chiếm được trọn cảm tình của ban cố vấn bởi tính cách dễ mến và thân hình 6 múi.

Chàng quân nhân Nhật Linh từng được nữ chính trong tập 6 chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 chọn để tìm hiểu.

Sau chương trình, cả hai dành thời gian đi chơi, tìm hiểu. Tuy nhiên, cuối cùng Nhật Linh và Kiều Ly chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè.

Tâm sự về nữ chính xinh đẹp Kiều Ly, Nhật Linh cho biết dù không thể đi với nhau xa hơn nhưng cả hai vẫn là những người bạn và anh luôn trân quý những khoảng khắc đó.

"Như mọi người cũng đã biết thì sau chương trình thì tôi và Kiều Ly cũng đó những khoảng thời gian tìm hiểu nhau hẹn hò khá thú vị và vui vẻ. Còn hiện tại thì mình và Ly vẫn là những người bạn tốt.

Điều này có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ hơi buồn một chút. Quả thật chuyện tình cảm là không thể nói trước, cũng như công việc của 2 người khá là bận bịu và dường như sự chân thành không thôi là chưa đủ, nhưng nhìn vào những giá trị tích cực thì tôi và Ly vẫn là bạn bè vui vẻ, luôn hỗ trợ nhau mỗi khi cần.

Sau tất cả với tôi Kiều Ly vẫn luôn là một cô gái tuyệt vời và rất đáng trân trọng. Cuối cùng xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến chương trình đã mang lại cho tôi rất nhiều điều, những người bạn mới tuyệt vời, những niềm vui trong cuộc sống và thật nhiều tình cảm của đông đảo người hâm mộ", chú quân nhân chia sẻ.

Mới đây, Nhật Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Được biết, cả hai yêu nhau được hơn 3 tháng.

"Anh không biết sau này sẽ ra sao nhưng hiện tại anh đang sống trong hạnh phúc khi có em. 3 tháng trôi qua là đủ để anh biết được em là món quà ý nghĩa và vô giá nhất mà ông trời đã trao cho anh. Thật may mắn khi có em ở bên luôn quan tâm và là động lực để anh cố gắng mỗi ngày.

Không biết sau này thế nào nhưng anh chỉ mong mỗi ngày trôi qua đều được bên cạnh và sống hạnh phúc cùng em, với anh là quá đủ rồi. Anh cần em bên cạnh, thiếu em cuộc sống này chẳng có ý nghĩa gì nữa. Vì vậy anh mong tình cảm chúng ta luôn nồng ấm và bền vững hơn nhé, để sau này chúng ta sẽ được về chung một nhà", Nhật Linh viết.

Chàng quân nhân Nhật Linh đã tìm được tình yêu của mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới