TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chẳng vòng vèo, sến súa cách tư vấn tình yêu 'thô mà thật' của An Nguy khiến fan thích thú

Thứ tư, 18/07/2018 21:08

Trên Instagram, An Nguy rất thoải mái khi fan hỏi về chuyện tình cảm của bản thân và nhờ tư vấn. Với những câu trả lời hài hước, dí dỏm, An Nguy xứng đáng là 'vựa muối' của Vbiz.

Khoảng thời gian gần đây, nhiều sao Việt hưởng ứng trào lưu "Question" trên Instagram. Những câu trả lời hài hước, dí dỏm, thô nhưng thật giúp người nổi tiếng giúp rút ngắn khoảng cách với fan.

Trong đó, loạt đối đáp "cực mặn" của Vlogger An Nguy với fan khiến nhiều người thích thú. Trước những câu hỏi tưởng chừng khó nhằn ví dụ như: "Bị người yêu cũ cắm sừng thì em nên cắm lại gì cho nó ạ?", "Người ta tỏ tình với mình nên từ chối sao cho lịch sự hả cô?", "Người yêu cũ bóc phốt mình thì sao chị?"... cô nàng có cách đáp lại cực hài hước.

An Nguy tư vấn tình yêu cho fan bằng những câu trả lời cực "bá đạo".

Loạt hỏi đáp cực lầy lội của An Nguy và người hâm mộ về chuyện tình cảm.

An Nguy là một trong những vlogger đình đám được nhiều bạn trẻ yêu mến. Không dừng lại ở đó, An Nguy đã tự "vạch đường" lấn sân showbiz cho riêng mình bắt đầu bằng việc tham gia The Face. Sau đó, An Nguy thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Đóng phim, làm MC và tham gia gameshow truyền hình.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới