TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Chất ngất' với tài năng lẻ và độ đáng yêu của Chi Pu

Thứ sáu, 25/04/2014 11:18

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên trẻ Chi Pu có nhiều tài năng lẻ mà khán giả chưa từng biết đến.

Là một trong những hot girl Hà Nội sở hữu diện mạo đáng yêu và dễ thương, Chi Pu nhanh chóng tạo dấu ấn khi bước chân vào showbiz Việt. Nếu như trong các bộ phim, Chi Phi hóa thân ấn tượng vào các nhân vật, ở đời thường cô gái này nhí nhảnh trẻ trung thì khi tham gia các gameshow Chi Pu thể hiện những tài năng vượt trội và tính cách vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt.

Gần đây, Chi Pu có dịp tham gia gameshow đình đám mang tên "Thử thách đường phố", cô thuyết phục hầu hết khán giả lẫn MC Nguyên Khang bởi tài năng lẻ khi tô vẽ hoàn chỉnh một bức tranh cát hình bươm bướm trong thời gian nhanh nhất so với đối thủ đường phố của mình. Được biết, "Thử thách đường phố" là một trong những gameshow thành công ở nhiều quốc gia châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Singapore.. Đương nhiên khi về tới Việt Nam, gameshow này vẫn có sức hút mãnh liệt và hứa hẹn mang tới một cơn sốt cho giới trẻ. Không quá kén chọn về người tham gia, "Thử thách đường phố" là cơ hội dành cho mọi người ở mọi ngành nghề và lứa tuổi... cùng tự tin thách đấu với các đội chơi. Gameshow đơn giản nhưng lại mang tới những giây phút siêu hài ước, vui nhộn cho khán giả.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Chi Pu khi tham gia "Thử thách đường phố". Đón xem Chi Pu trổ tài tô tranh cát lúc 17h ngày 26/4/2014 trên VTV3.

Mimi