TRẺ » Hotgirl, hotboy

Châu Bùi chính thức lên tiếng sau ồn ào tố người yêu cũ, hóa ra chỉ là hiểu nhầm?

Thứ ba, 01/03/2022 08:08

Sau chia sẻ của Châu Bùi, nhiều dân mạng hướng 'mũi nhọn' về phía Decao. Nhưng trong story mới nhất, Châu Bùi ngầm phủ nhận người yêu cũ làm mình tổn thương là nhân vật đang được mọi người réo tên.

Trong một talkshow gần đây, Châu Bùi gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện từng bị bạn trai cũ mắng chửi, bạo hành tinh thần. Dù chỉ chia sẻ chung chung đối tượng được nhắc đến là người yêu cũ, nhưng dân tình đoán nam chính là Decao. Vì Châu Bùi và Decao từng có quãng thời gian yêu khá dài.

Châu Bùi cho biết: "Sau một thời gian yêu nhau. Dù hợp thì rất hợp, nhưng tôi và anh vẫn chưa có tiếng nói chung, tôi vẫn bị anh "bắt nạt" nên tôi cảm thấy hình như mình yêu người ta nhiều hơn, mình cần hơn, mình khổ hơn. Lúc nào, tôi cũng nghĩ mình thiệt thòi trong tình yêu này".

Châu Bùi và Decao khi còn mặn nồng.

Thế nhưng đến mới đây, Châu Bùi đã có chia sẻ chính thức. Người đẹp cho biết những gì mình chia sẻ trên show trên thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông". Nhưng có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

Châu Bùi ngầm phủ nhận nhân vật người yêu cũ từng "bạo hành tinh thần" mình là Decao.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới