TRẺ » Hotgirl, hotboy

Châu Bùi đi du lịch ở địa điểm được mệnh danh là 'sân sau của giới thượng lưu Hollywood'

Thứ tư, 13/03/2019 18:31

Hot girl Châu Bùi đã cùng một số bạn bè của mình đến khám phá tiểu bang Arizona - một địa điểm được mệnh danh là 'sân sau của giới thượng lưu Hollywood'.

Sau chuyến du lịch Thái Lan để hâm nóng tình cảm với bạn trai, Châu Bùi tiếp tục đi tham quan nước Mỹ. Điều chú ý hơn cả là cô nàng có chuyến đi đến tiểu bang Arizona - một địa điểm check in siêu đẹp.

Xuất hiện trong loạt ảnh đẹp tuyệt chụp tại Mỹ, Châu Bùi được dịp khoe dáng với background là vùng núi đá đỏ nổi tiếng. Địa điểm này được mệnh danh là 'sân sau của giới thượng lưu Hollywood'.

Châu Bùi rạng rỡ khi đến Mỹ du lịch.

Arizona là tiểu bang của sa mạc và đồi núi cùng nhiều địa điểm du lịch rất lý thú như: Grand Canyon, khu núi đá đỏ Sedona hay một loạt những đại lộ nổi tiếng nối các tiểu bang Missouri, Kansas, Oklahoma, Texas, New Mexico, Arizona và California...Vùng đất này nổi tiếng với hình ảnh của những ngọn núi màu đỏ cam rực rỡ in trên nền trời xanh thẳm cùng rất nhiều khu spa sang trọng hay hàng loạt sân golf quốc tế.

Châu Bùi cho biết vì cảnh quá đẹp nên cô quên cả việc không ngủ và ngay lập tức chụp ảnh và đăng tải khoe với mọi người.

Cô nàng hot girl chụp những bức ảnh đẹp ở Arizona

Châu Bùi và bạn bè.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới