TRẺ » Hotgirl, hotboy

Châu Bùi tặng 140 cây quạt, 1000 chai nước rửa tay cho nơi mình từng cách ly

Thứ bảy, 21/03/2020 20:44

Chiều 21/3 trên Instagram Story, Châu Bùi cập nhật hình ảnh trở lại khu cách ly thăm mọi người và tặng quà.

Cách đây 2 ngày, Châu Bùi đã hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định của bộ y tế và được trở về nhà. Trong suốt thời gian cách ly, cô nàng nhận được nhiều thiện cảm và điểm cộng từ cư dân mạng bởi luôn lạc quan, tích cực cùng thái độ, ý thức cao vì sức khoẻ cộng đồng.

Mới đây, cô nàng hot girl đã quay trở lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi và mang theo 140 cây quạt, 1000 chai nước rửa tay tặng cán bộ y tế.

Châu Bùi tặng 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay cho nơi cách ly

Trên Instagram Story, Châu Bùi cập nhật hình ảnh trở lại khu cách ly thăm mọi người và tặng quà. Cô chia sẻ: "Mang 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay về nhà. Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe".

Fashionista 9X cho biết cô xem khu cách ly là ngôi nhà thứ 2, và rất quý mến mọi người nên muốn đến thăm. "Mọi người đáng yêu lắm, em nhớ mọi người nhiều", Châu Bùi chú thích cùng những bức ảnh chụp với các nhân viên y tế, bạn bè.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Châu Bùi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Các thành viên mạng khen ngợi về hành động đẹp, cũng như tình cảm của cô dành cho những người đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới