TRẺ » Hotgirl, hotboy

Châu Bùi và Decao chính thức thừa nhận quay lại yêu nhau

Thứ tư, 10/01/2018 15:17

Sau 1 thời gian chia tay, cuối cùng Châu Bùi và Decao khiến người hâm mộ vui mừng khi quyết định yêu nhau trở lại.

Châu Bùi và Decao là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Việt. Tháng 6/2017, Châu Bùi thừa nhận đã chia tay Decao khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Sau khi chia tay, nhiều cư dân mạng đã tìm ra những hình ảnh Châu Bùi cặp kè với người đàn ông khác. Không lâu sau Decao cũng dính nghi vấn hẹn hò với Vũ Ngọc Châm.

Những tưởng mối quan hệ của Châu Bùi và Decao đã chấm dứt nhưng thời gian gần đầy, người hâm mộ lại thấy hình ảnh của cặp đôi xuất hiện tình cảm bên nhau được chia sẻ trên facebook.

Châu Bùi và Decao chính thức quay lại yêu nhau.

Mới đây, Châu Bùi và Decao chính thức xác nhận quay lại với nhau. Châu Bùi chia sẻ: "Châu đã từng nghĩ những chuyện này sẽ không bao giờ được chia sẻ lên, vì nói ra sợ mọi người sẽ không hiểu, sẽ cảm giác là "kể lể"... Nhưng vì Châu biết mọi người cũng đặt nhiều dấu hỏi trong đầu về chuyện chúng mình, nhiều bài báo quá, đọc tin nhiều mọi người cũng "mệt"... nên Châu nghĩ mình nên chia sẻ thật nhất, để mọi người có thể phần nào đồng cảm với chúng mình hơn! "Sóng đợt này lớn quá! nhưng mình cũng vượt qua rồi! " Decao".

Được biết, sau khi chia tay cả Châu Bùi lẫn Decao đã hẹn hò với người mới. Thế nhưng khi yêu người khác, họ lại nhận ra người cũ mới là người tuyệt vời nhất. Decao cũng đã cảm thấy Châu Bùi là 1 phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Anh đã thay đổi, không còn vô tâm như trước đây để lấy lòng Châu Bùi. Hiện cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi quay lại yêu nhau.

Những hình ảnh cực thời trang của cặp đôi được chia sẻ trên facebook cá nhân.

Hot girl và hot boy ngày 30/11/2017: Châu Bùi đi du lịch cùng bạn trai cũ, Mie Nguyễn hạnh phúc bên người yêu giấu mặt

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới