TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cháu gái cố PGS. Văn Như Cương - Tô Sa viết tâm thư sau đám cưới, đủ biết trước khi gả chồng được nuôi dạy khéo thế nào

Thứ hai, 25/03/2024 15:37

Hậu hôn lễ, Tô Sa đã viết tâm thư cám ơn. Từng câu chữ được trau chuốt, thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn sau khi chính thức làm 'vợ người ta'.

Ngày 21/3 vừa qua, đám cưới của nữ chính ''Người ấy là ai'' Đặng Tiểu Tô Sa cùng chú rể Tiến Đạt đã diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Hôn lễ được tổ chức riêng tư tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Ngoài bạn bè thân thiết, Đức Phúc, Erik đến chung vui trong ngày trọng đại của cặp đôi. Nam ca sĩ Đức Phúc còn hát tặng Tô Sa và Tiến Đạt bài hát ''Hơn cả yêu''.

Đám cưới của Đặng Tiểu Tô Sa - cháu gái cố PGS. Văn Như Cương diễn ra tốt đẹp.

Hậu hôn lễ, Tô Sa đã viết tâm thư cám ơn. Từng câu chữ được trau chuốt, thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn. Qua đây, đủ để hiểu cô nàng được nuôi dạy khéo thế nào trước khi bước vào cuộc sống gia đình:

"Hin’s vows to Ngỗng. 21 + 03 = 24

Chúc mừng anh Đạt - được em!

Chúc mừng em Sa - vào đời anh.

Chúc mừng chúng mình có được nhau!

“Lời đầu tiên, con xin phép gửi lời chào tới ông bà, bố mẹ, các cô các bác cùng anh chị em và các bạn, những người thân đã dành thời gian quý báu đến chung vui với chúng con ạ.

Con xin phép những lời thân thương tiếp theo, sẽ dành trọn riêng cho chồng sắp cưới của con, như lời bộc bạch tình cảm chân thành trước thời khắc thiêng liêng này ạ!

Anh Phùng Tiến Đạt, hay em còn thường gọi là “mình à”.

Em đã chuẩn bị cho lúc này rất lâu rồi, dù lúc nào mình hỏi em cũng bảo chưa xong, nhưng những lời này, em đã soạn sẵn trong lòng tự bao giờ, chờ lúc được nói ra.

Trước khi em nhận thức rõ là… mình yêu anh, anh đối với em như một người anh lớn, một người thân trong gia đình mà em chẳng phải ngần ngại chút nào.

7 năm rồi, em luôn coi điều đó là lẽ thường tình, bởi những người hợp nhau, quan tâm đến nhau, thân thiết thật lòng thì chia sẻ mọi điều là đương nhiên.

Chỉ đến khi em hiểu tình cảm của mình, thì em biết chẳng có gì là tự nhiên hết, những người yêu thương nhau thật lòng nên đến được với nhau.

Em chỉ thấy cảm ơn duyên số, vì cuối cùng đã đưa em và anh đến bên nhau và có một cái kết thật tuyệt vời.

Vì vậy, em tự hứa với bản thân mình rằng:

Sẽ yêu anh vô điều kiện, dù cho có tức anh lắm, em vẫn sẽ luôn yêu thương anh.

Sẽ bên anh nhiều nhất có thể, vì anh luôn là nơi em thuộc về.

Sẽ lắng nghe mọi điều anh muốn kể.

Sẽ cảm thông với mọi khó khăn anh phải chịu đựng.

Sẽ luôn cố gắng trở thành người vợ yêu chồng nhất.

Và sẽ yêu anh hơn, hơn ngày hôm qua, hơn theo từng giờ từng phút..

Hôm nay, em thấy thật may mắn vì em biết tất cả mọi người ở đây đều yêu thương chúng mình, và anh thì yêu em, còn em thì yêu anh hơn.

Sự đồng thuận của gia đình và người thân là nền móng vững chắc nhưng cũng chỉ là bước đầu trên hành trình xây tổ ấm của chúng mình!

Cảm ơn anh đã mua nhà sẵn, để em chỉ việc về xây dựng mái ấm nhỏ của chúng ta thôi!".

Đặng Tiểu Tô Sa là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến. Tô Sa là con gái của cô Văn Thùy Dương, hiệu phó của trường Lương Thế Vinh và là cháu ngoại cưng của cố hiệu trưởng, PGS Văn Như Cương.

Vào tháng 5 vừa qua, Đặng Tiểu Tô Sa tham gia chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" tập 2. Kết thúc chương trình, Đặng Tiểu Tô Sa có cái kết đẹp khi chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt. Nhưng sau đó, Tô Sa không tiếp tục mối lương duyên này.

Được biết, chồng thiếu gia của Tô Sa tên Tiến Đạt, hiện làm việc ở nước ngoài. Cặp đôi công khai hẹn hò từ giữa năm 2023.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới