TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cháu ngoại Minh Nhựa chứng minh đẳng cấp 'rich kid' khi đi mẫu giáo: Học trường Top đầu, được siêu xe 7 tỷ đưa đón

Thứ bảy, 10/04/2021 21:12

Mới đây, Minh Anh (Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa) đã up lên story loạt khoảnh khắc khi đưa cậu ấm nhà mình đến trường.

Sau tiệc thôi nôi chưa lâu, bé Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít) - con trai Joyce Phạm đã được bố mẹ cho đi nhà trẻ. Dù không chia sẻ rõ nhưng nhìn story của con gái Minh Nhựa có thể thấy cô cho con học ở ngôi trường có cơ sở vật chất tốt. Dù mới chỉ đi làm quen nhưng bé Tít đã rất mạnh dạn. Ngoài ra nhiều người còn dễ dàng nhận thấy cháu ngoại Minh Nhựa được bố mẹ "rich kid" đưa đón bằng siêu xe có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Joyce Phạm đưa con trai đi nhà trẻ.

Bé Tít rất nhanh làm quen với môi trường mới, được bố mẹ đưa đón bằng siêu xe.

Không riêng đại gia Minh Nhựa, mà cuộc sống của con gái anh - "rich kid" Joyce Phạm cũng được nhiều người quan tâm. Cô kết hôn với chòng thiếu gia Tâm Nguyễn khi còn khá trẻ. Không lâu sau thì Joyce Phạm lên chức mẹ.

Thời gian đầu, Joyce Phạm giấu kín mặt con. Cho đến cận kề tiệc sinh nhật 1 tuổi của con, Joyce Phạm mới chia sẻ ảnh cận mặt. Cháu ngoại Minh Nhựa được nhiều người nhận xét là sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Có ông ngoại giàu có, ông bà nội cũng không kém cạnh, bố mẹ đều là "rich kid" nên hiển nhiên bé Jayden Nguyễn Phạm cũng được thừa hưởng cuộc sống rất sung sướng ngay từ khi mới lọt lòng.

Vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn bên con trai.

Đại gia Minh Nhựa rất cưng chiều bé Tít.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới