TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cháu ngoại 'ngậm thìa vàng' từ bé của đại gia Minh Nhựa chính thức lộ diện

Thứ hai, 22/03/2021 10:08

Sau quãng thời gian úp mở, giấu kín đến mới đây Minh Anh - con gái Minh Nhựa mới chính thức hé lộ ảnh khuôn mặt của cậu ấm.

Mới đây, Minh Anh (tên khác là Joyce Phạm) - con gái đầu của đại gia Minh Nhựa đã đăng ảnh tổ ấm nhỏ của mình lên Instagram cá nhân. Điều đáng chú ý là đây cũng là lần đầu tiên Joyce Phạm công khai rõ mặt con trai. Có thể thấy, cháu ngoại Minh Nhựa sở hữu vẻ ngoài rất bụ bẫm đáng yêu.

Cháu ngoại Minh Nhựa chính thức lộ diện.

Ngoài ra, vợ chồng Joyce Phạm còn lập trang Instagram riêng cho con. Cô viết thay quý tử: "Con xin chào cô chú. Con tên: Jayden Nguyễn Phạm. Con là con của mẹ Joyce Phạm và ba Tâm Nguyễn. Đây sẽ là nơi mà con chia sẽ những khoảnh khắc đáng yêu của con và gia đình. Mong cô chú yêu mến gia đình con ạ".

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Minh Anh đã hạ sinh quý tử và hé lộ hình ảnh đầu tiên về em bé lên trang cá nhân vào ngày16/4 năm ngoái. Nhiều người gửi lời chúc mừng khi Minh Anh khi lên chức mẹ ở tuổi 21, và đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại khi mới 37 tuổi. Con trai của Minh Anh - Tâm Nguyễn tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên từ khi sinh Minh Anh thường che icon để giấu mặt con trai.

Trước đây, Minh Anh và Tâm Nguyễn giấu kín mặt con trai.

Đại gia Minh Nhựa vui vẻ bên cháu ngoại và các con.

Có bố mẹ đều là rich kid nên hiển nhiên bé Jayden Nguyễn Phạm cũng được thừa hưởng cuộc sống rất sung sướng ngay từ khi mới lọt lòng. Thậm chí không quá khi nói con trai Minh Anh "ngậm thìa vàng từ bé" hay "sinh ra đã ở vạch đích".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới