TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã chứng minh được mức độ ga lăng của 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Chủ nhật, 06/12/2020 10:54

Hành động đeo túi xách hộ mẹ và bạn gái đã chứng minh được mức độ ga lăng của Phillip Nguyễn và Hiếu Nguyễn.

Đối với các chị em, vật bất ly thân khi đi ra ngoài đường cần phải có là chiếc túi xách. Bên trong có thể đựng những món đồ tùy thích như điện thoại, son phấn... đã số đều là đồ nhỏ gọn, tiện lợi và không hề nặng nhọc. Nhiều cô gái từng nhờ bạn trai cầm hộ túi xách nhưng bị từ chối. Nên một số người quan điểm rằng đeo túi xách hộ bạn gái là hành động ga lăng.

Bởi sự đối lập giữa vóc dáng cao lớn, menly của cánh mày râu với chiếc túi bé tẹo đã chứng minh tình cảm dành cho đối phương, lo lắng cho đối phương từ những thứ nhỏ nhất. Nhân vật thể hiện sự ga lăng và tinh tế qua hành động này mới đây là Phillip Nguyễn

Trên trang cá nhân, Phillip đã đăng một đoạn clip cực kì tình cảm, rạng rỡ của mình và Linh Rin. Ngoài lời bài hát Hello My Love gửi đến bạn gái, dân tình còn tinh ý nhận ra thiếu gia mang túi hộ cô nàng. Được biết clip đã được quay từ năm ngoái, trong chuyến đi Bắc Kinh của cặp đôi.

Phillip Nguyễn không ngại đeo hộ túi xách cho bạn gái.

Ngoài Phillip Nguyễn thì cư dân mạng còn để ý cậu út Hiếu Nguyễn cũng từng đăng một bức hình du lịch cùng mẹ - bà Lê Hồng Thuỷ Tiên để chúc mừng. Nhưng điều đáng nói là anh chàng không nề hà hay sợ mất hình tượng mà đeo túi hộ mẹ. Chiếc túi của bà Thuỷ Tiên cũng nhỏ xíu chứ không nặng nề gì nên hành động này tất nhiên chẳng còn gì khác ngoài việc sợ mẹ vướng víu. Điều này chứng minh 2 thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn rất ga lăng, tinh tế đối với phái nữ.

Hiếu Nguyễn cũng từng đeo hộ túi cho mẹ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới