TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chỉ 2 ngày trăng mật, Xoài Non và chồng 'Streamer giàu nhất Việt Nam' tiêu tốn số tiền khủng

Thứ hai, 05/04/2021 09:55

Dù chỉ là lễ trăng mật ngắn ngủi trong 2 ngày nhưng vợ chồng Xoài Non đã tiêu hết số tiền 'sương sương' vài trăm triệu đồng.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và hot girl thế hệ 10x Xoài Non thời gian qua là tâm điểm của cộng đồng mạng. Sau đám cưới hoành tráng bậc nhất tiêu tốn nhiều chục tỷ, mọi động thái của cặp đôi đều được đem ra bàn tán, mổ xẻ.

Xoài Non - Xemesis hé lộ lễ trăng mật thượng lưu với những dịch vụ đắt đỏ nhất

Đám cưới thì quá hầm hồ rồi, giờ đến lượt cư dân mạng tò mò về tuần trăng mật của cả hai. Mới đây, hot girl Xoài Non đã có những tiết lộ nhẹ về kỳ nghỉ này. 10x tiết lộ, vợ chồng cô chọn một khu resort 6 sao đắt đỏ bậc nhất cả nước làm nơi lưu lại trong 2 ngày trăng mật. Được biết một đêm ở đây có chi phí 16 triệu đồng, nếu lựa chọn các dịch vụ cao cấp thì chi phí sẽ lên tới 100 triệu đồng/đêm.

Với 2 ngày nghỉ dưỡng, theo "Streamer giàu nhất Việt Nam" hé lộ thì chi phí "sương sương" lên tới 180 triệu đồng, sau khi trừ đi các ưu đãi. Đây đúng là kỳ nghỉ thượng lưu của những nhân vật con nhà giàu. Nhìn qua những hình ảnh Xoài Non và Xemesis đăng tải trên trang cá nhân thì dân tình tin rằng cặp đôi không hề "chém gió".

Xemesis đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên vợ trẻ Xoài Non

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới