TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Bé - bạn thân Linh Ka gây choáng khi tiếp tục mang bầu con thứ hai ở tuổi 19

Thứ năm, 24/06/2021 14:51

Dân mạng không khỏi bất ngờ khi cô nàng 'mặt búng ra sữa' Chi Bé giờ đã chuẩn bị làm mẹ lần hai.

Vào 9/2020, nhiều người bất ngờ trước thông tin Chi Bé - bạn thân Linh Ka (thành viên nhóm hot teen) sinh con đầu lòng khi chỉ mới 18 tuổi.

Im ắng một thời gian, Chi Bé tiếp tục gây choáng khi thông báo đang mang thai lần 2. Trên trang cá nhân, Chi Bé đăng ảnh con gái và tờ siêu âm và viết: "Chào con thiên thần của bố mẹ. Bé Sữa lên chức làm chị rồi nha". Được biết, Chi Bé đang mang bầu bé thứ hai ở tuần thứ 12. Theo tính toán của dân mạng thì bạn thân Linh Ka bầu hai bé khá gần nhau (chỉ cách nhau chưa đầy năm).

Chi Bé - bạn thân Linh Ka tiết lộ đang mang bầu lần hai.

Dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi biết thông tin cô nàng "mặt búng ra sữa" này chuẩn bị làm mẹ lần hai: "Trong khi người ta 19 tuổi 2 lứa thì tôi vẫn nghĩ hôm nay ăn gì", "Chi Bé hợp bầu quá! Đẻ con xong mà còn xinh hơn cả hồi mới nổi", "Nghĩ mà thấy hổ thẹn với bản thân. Gần 30 tuổi vẫn đang kiếm người yêu chứ nói gì sinh con"... nhiều dân mạng bình luận.

Cô nàng bên người thương và con gái đầu lòng.

Thông tin Chi Bé mang bầu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chi Bé từng cùng với Linh Ka, Long Hoàng, Long Bi thành lập nhóm "nhóm hot teen". Nhóm bạn trẻ này tuy chỉ mới 14,15 tuổi nhưng đã thu hút lượt theo dõi lớn. Đến thời điểm hiện tại, 4 người đều có hướng đi riêng, duy chỉ có Linh Ka vẫn giữ được sức hút, còn các thành viên khác khá kín tiếng.

Chi Bé và Linh Ka.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới