TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chị chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ảnh 'trùm cuối' gây chú ý

Thứ ba, 04/01/2022 15:17

Qua ảnh có thể thấy chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn.

Đánh dấu 5 năm sống chung nhà với ông xã, chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn viết: "Happy 5th wedding anniversary to my forever buggy @iammartinuy looking forward to the day we can go adventures with sofifi again. For now, let us celebrate our health and safety. ILY" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới với buggy mãi mãi của tôi @iammartinuy. Mong rằng tương lai chúng ta có thể cùng phiêu lưu với con gái Sofia. Còn bây giờ, chúng ta hãy ăn mừng sức khỏe và sự an toàn của mình....).

Kèm theo đó là loạt ảnh đáng nhớ từ ngày cưới đến hiện tại trong suốt 5 năm qua. Có thể thấy Stephanie Nguyễn đang rất viên mãn với hạnh phúc hiện tại của mình. Khoảnh khắc cuối cùng chị chồng Tăng Thanh Hà đăng tải là biểu cảm đáng yêu của con gái Sofia.

Chị chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Hạnh phúc của chị chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh "trùm cuối" là bé Sofia với biểu cảm đáng yêu.

Chị chồng Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã người Phillipnes tên Martin Uy vào đầu năm 2017.​ Đám cưới của cặp đôi khi đó được tổ chức linh đình theo phong cách quý tộc ở cả Việt Nam lẫn Philippines. Vào khoảng cuối tháng 8/2018, Stephanie Nguyễn sinh con đầu lòng.

Từ khi sinh con đến nay, chị chồng Hà Tăng thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái và chia sẻ cách nuôi dạy con. Cách dạy con bài bản của Stephanie Nguyễn được nhiều người học tập.

Tăng Thanh Hà và chị chồng Stephanie Nguyễn có mối quan hệ thân thiết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới