TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ không đụng chạm dao kéo 'nát mặt', chỉ can thiệp một điểm duy nhất

Chủ nhật, 25/04/2021 09:22

Đã trải qua hai lần sinh nở nhưng nhan sắc của hot girl Trang Pilla vẫn khiến gái trẻ phải phát hờn.

So sánh ảnh trong quá khứ với hiện tại có thể dễ dàng nhận ra chị dâu Bảo Thy - Trang Pilla ngày càng xinh hơn. Một số người vì tò mò nên đã vào thẳng story của Trang Pilla để hỏi thẳng: "Chị có sửa gì không?". Đáp lại Trang Pilla cho hay: "Chị chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ gì trên mặt hay body luôn. Chỉ có mỗi răng là chị có làm sứ thôi".

Chị dâu Bảo Thy - Trang Pilla cho biết chưa từng "dao kéo".

Hình ảnh trong quá khứ của cô nàng.

Không "dao kéo" nhưng Trang Pilla cũng sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhẹ nhàng hơn như tiêm filler: "Làm gì để mình đẹp hơn thì nên nhé. Với cả tiêm filler chị nghĩ an toàn vì con gái bây giờ đa số ai cũng tiêm một chút để điều chỉnh gương mắt trông xinh hơn. Quan trọng là em tìm được chỗ làm đẹp uy tín và được kiểm tra thuốc trước khi tiêm nhé", cô từng chia sẻ.

Đến hiện tại, nhan sắc của Thùy Trang ngày càng lên hương.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thuỳ Trang, sinh năm 1994. Năm 2013, Trang Pilla giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Cô từng là gương mặt rất quen thuộc cho các tạp chí dành cho giới trẻ. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân. Trang Pilla và anh trai Bảo Thy đã kết hôn vào tháng 5/2017. Cặp đôi có hai nhóc tỳ đáng yêu. Hiện tại, chị dâu Bảo Thy chủ yếu kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp và dành thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ.

Vợ chồng Trang Pilla - Bảo Trần có cuộc sống đáng mơ ước sau khi về chung một nhà.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới