TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chị gái khen ngợi loạt ảnh hở bạo của Ngọc Trinh ở Cannes: 'Bản lĩnh, xinh đẹp, dáng chuẩn...'

Thứ hai, 20/05/2019 16:24

Trong khi rất nhiều người 'không vừa mắt' với trang phục của Ngọc Trinh diện khi sải bước trên thảm đỏ Cannes thì chị gái cô có suy nghĩ ngược lại.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Tại đây, cô diện một bộ đầm cắt xẻ cực táo bạo phô trọn ba vòng gợi cảm.

Loạt ảnh tại Cannes của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành đề tài nóng, được dân mạng bàn tán. Đa phần ý kiến cho rằng, bộ cánh này của Ngọc Trinh không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh giá.

Đáp lại những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh cho rằng: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Ngọc Trinh cho rằng: "Tôi là nữ hoàng nội y thì mặc như vậy là chuyện bình thường.."

Loạt ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes.

Trên trang cá nhân, chị gái công khai bảo vệ Ngọc Trinh. Thậm chí, Ngọc Bích còn tung em gái lên "tận mây xanh". Cô viết: "Không thích thì đừng xem nhá mấy thím. Bản lĩnh, xinh đẹp, dáng chuẩn như người ta đi rồi hãy nói nhá!".

Dưới bài viết này của Ngọc Bích, nhiều người đồng tình cho rằng bộ cánh này đẹp và gợi cảm. Nhưng cũng có không ít người thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng bộ cánh Ngọc Trinh diện là thảm họa, không phù hợp, quá sexy.

Ngọc Bích lên tiếng bênh vực và khen ngợi hình ảnh của em gái tại Cannes.

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới chia sẻ của Ngọc Bích.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích rất thân thiết. "Nữ hoàng nội y" cũng giúp đỡ rất nhiều cho chị gái về tiền bạc và trong lĩnh vực kinh doanh.

Clip Ngọc Trinh sải bước trên thảm đỏ Cannes

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới