TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chị gái Quỳnh Anh đăng ảnh hai chị em trong lễ cưới, dân mạng được dịp 'cân đong' xem ai xinh hơn

Thứ sáu, 14/02/2020 11:37

Hình ảnh hai ái nữ của cựu Chủ tịch Sài Gòn FC Huyền My - Quỳnh Anh cùng đọ sắc trong một khung hình nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Huyền My - Quỳnh Anh là hai cô con gái "rượu" của doanh nhân Nguyễn Giang Đông. Vị doanh nhân này từng đảm nhận vai trò chủ tịch CLB Hà Nội, tiếp đến là chủ tịch Sài Gòn FC.

Cả hai chàng rể của ông Đông đều là cầu thủ nổi tiếng. Con gái đầu của ông - Huyền My kết hôn với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Cô con gái thứ hai Huyền My cũng mới tổ chức đám cưới với "hoàng tử sân cỏ" Duy Mạnh cách đây không lâu.

Doanh nhân Nguyễn Giang Đông bên hai cô con gái "rượu" và bà xã.

Mới đây, chị gái Quỳnh Anh - Huyền My cũng chia sẻ ảnh chụp chung trong đám cưới. Nhân vật chính bận rộn đón khách nên Huyền My cũng chỉ kịp chụp một bức hình với em gái. Trong ngày trọng đại của Quỳnh Anh, Huyền My diện váy hoa đỏ vô cùng nổi bật. Diện thiết kế ôm sát, bà xã Văn Quyết trông rất thon gọn dù đã trải qua một lần sinh nở. Đứng cạnh em gái trong ngày cưới, Huyền My vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Dân mạng đặt lên bàn cân so sánh, đa phần đều khen ngợi và đánh giá nhan sắc ngang tầm của hai chị em Huyền My - Quỳnh Anh. Nếu như Quỳnh Anh sở hữu vẻ ngoài có phần "mũm mĩm" dễ thương, thì Huyền My lại cá tính, sắc sảo.

Khoảnh khắc hai chị em Huyền My - Quỳnh Anh "đọ sắc".

Loạt ảnh của Huyền My trong đám cưới em gái.

Bà xã cầu thủ Văn Quyết gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và vóc dáng thon gọn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới