TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Chị Google' Việt Phương Thoa thông báo kết hôn với bạn trai 6 năm, tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Thứ sáu, 04/10/2024 08:42

Trên trang TikTok cá nhân hơn 14,4 triệu follow, 'Chị Google' Việt Phương Thoa gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai lâu năm.

Việt Phương Thoa (Tên thật là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998) và Chí Thành là cặp đôi nổi tiếng trên TikTok, với vai trò nhà sáng tạo nội dung. Trong khi cô nàng sở hữu hơn 14,4 triệu lượt follow trên TikTok và hơn 2,1 triệu người theo dõi trên Facebook thì Chí Thành cũng thu về gần 1 triệu lượt người yêu thích trên mạng xã hội. Ngoài ra, Việt Phương Thoa cũng được gọi với biệt danh “chị Google” bởi khả năng giả giọng, nói chậm rãi như người máy, có nhiều nét giống trình duyệt nổi tiếng này.

Ảnh cưới đẹp lung linh của 'Chị Google' Việt Phương Thoa và bạn trai lâu năm

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Việt Phương Thoa gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai - Chí Thành. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Cái kết của 6 năm yêu nhau. Chúng ta chính thức có danh phận để chăm sóc gia đình của nhau".

Chỉ sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh cưới đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận bày tỏ sự bất ngờ và cũng không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Sau hành trình yêu 6 năm, từng chia tay và quay lại, cuối cùng cả hai cũng có cái kết đẹp.

'Chị Google' Việt Phương Thoa và bạn trai lâu năm có cái kết trọn vẹn

Trước đó, vào tháng 11/2021, cả hai từng tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm, khiến nhiều người tiếc nuối. Đến tháng 6/2024, tức là sau thông báo 8 tháng “đường ai nấy đi”, cả hai bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc bên nhau, kèm dòng caption thông báo đã yêu lại từ đầu: "Đi một vòng lại tìm thấy nhau."

Kể từ đó đến nay, cả hai thoải mái, cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay bên cạnh gia đình lên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau trong những clip review,... Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bênh. Sự đồng thuận của phụ huynh càng khiến cho nhiều người thêm hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới