TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Chị Kính Hồng' - Nguyễn Thị Hằng sinh con đầu lòng sau hơn hai năm kết hôn

Thứ sáu, 04/01/2019 10:19

Sau hơn 2 năm kết hôn, chị gái Hòa Minzy - Nguyễn Thị Hằng cùng ông xã hạnh phúc chào đón con đầu lòng chào đời.

Nguyễn Thị Hằng không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cô từng đảm nhận vai trò chị Kính Hồng của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" từ năm 2013. Ngoài ra, Nguyễn Hằng còn được nhiều người biết đến là chị gái của ca sĩ Hòa Minzy.

Tuy nhiên, cô không lựa chọn tấn công showbiz như em gái mà sớm xây dựng gia đình năm 2016 và chuyển sang công việc kinh doanh cũng như đào tạo MC nhí.

Chị gái của Hòa Minzy - Nguyễn Thị Hằng chính là MC Kính Hồng trong chương trình Chúc bé ngủ ngon.

Sau khi sinh con trai đầu lòng được một tuần, chị gái của Hòa Minzy mới khoe hình ảnh của bé và kể lại hành trình sinh con.

"Chị kính hồng" chia sẻ: "Nay con trai tròn 1 tuần tuổi, ăn ngoan ngủ ngoan, 5/7 hôm ọ oẹ lúc 1-3h sáng. Mẹ con cảm ơn các cô chú anh em bạn dì đã gửi lời chúc tới gia đình con ạ!

Chả nói trước được điều gì khi chăm chỉ yoga, đi học tiền sản, chè mè đen các kiểu chuẩn bị tâm lý cho việc đẻ thường, thì oạch một cái, con trai đạp vỡ bọc ối lúc 1 giờ 30 sáng, phi đến viện là 2 giờ 15, mở 1 phân, không đau. Cảm thấy áy náy hoang mang vô cùng với đồng nghiệp vì việc bàn giao chưa xong, cố lúc chưa đau nhắn nốt việc này việc khác!

Mong mỏi cơn đau với chờ trời sáng đến 6 giờ 30, khám lại, vẫn không mở thêm là bao, không có cơn chuyển dạ, bác sỹ bảo chờ thêm con nhé, để cố sinh thường...

8 giờ bác sĩ kết luận, vỡ ối non, chỉ định mổ sau khi họp giao ban, abcxy... tiến hành rất nhanh để 8 giờ 26 con oe oe cất tiếng chào đời, được tiếp da với bố, 4 tiếng trong khi chờ mẹ về.

Mẹ con cơ địa lành, vết khâu mổ trôm vía đẹp như vẽ, ngày thứ 2 đã đi lại bình thường, sức khoẻ ổn định, em bé đến ngày thứ 3 đủ sữa ti, mỗi ngày mỗi khác! Nằm viện 4 ngày 3 đêm được về nhà countdown đón mừng năm mới. Người phụ nữ, chỉ thực sự trưởng thành khi làm mẹ, và Hằng đang học làm người trưởng thành từng ngày".

Chị gái của Hòa Minzy sinh con đầu lòng cách đây 1 tuần.

Nguyễn Thị Hằng hé lộ hình ảnh đáng yêu của con trai.

Hòa Minzy cũng đăng ảnh cháu trai cùng lời nhắn nhủ: "Yêu em. Bean của mẹ. Mẹ Hòa sẽ thương em nhiều".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)