TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chỉ một hành động nhỏ, cầu thủ Xuân Trường hé lộ tình trạng mối quan hệ với vợ sắp cưới sau lễ ăn hỏi

Chủ nhật, 12/12/2021 10:25

Lâu lắm mới đăng ảnh vợ, cầu thủ Xuân Trường cho thấy mối quan hệ của mình vẫn đang mặn nồng.

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên cầu thủ Lương Xuân Trường rất hiếm chia sẻ về gia đình lên mạng xã hội. Sau lễ ăn hỏi với Nhuệ Giang vào tháng 4/2021, nam cầu thủ gần như không có bất kỳ động thái nào nhắc đến bà xã. Điều này, khiến nhiều người tò mò không biết mối quan hệ của cặp đôi "có thực sự ổn" hay không?

Mới đây, Lương Xuân Trường bất ngờ đăng ảnh bên bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang như câu trả lời cho những người tò mò. Theo Xuân Trường chia sẻ thì hình ảnh anh ôm "một nửa" giữa thiên nhiên thơ mộng của núi rừng là một bức ảnh cũ.

Xuân Trường đăng ảnh bên bà xã và chú thích: "Mùa đông năm ấy…".

Kể từ khi tổ chức lễ ăn hỏi đến nay, đây là lần đầu tiên Xuân Trường công khai khoe ảnh bên vợ trên mạng xã hội. Bên dưới, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Một dân mạng nhắn: "Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc", Xuân Trường đáp: "Chúc trăm năm xa thế, cố gắng hạnh phúc từng ngày đã nhé".

Trước đó không lâu, rộ tin đồn Nhuệ Giang có tin vui khi cô nàng để lộ thân hình tăng cân, đặc biệt là vòng 2 lùm lùm. Tuy nhiên đến hiện tại cả hai chưa lên tiếng về thông tin này.

Xuân Trường và Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 4 vừa qua.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới