TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu bức xúc bác bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn thân

Thứ ba, 08/12/2015 17:08

Chi Pu bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm 'rạn nứt' với bạn thân Gil Lê. Chi Pu khẳng định mọi người đang tự 'viết ra cả một câu chuyện lạnh nhạt và căng thẳng'.

Có lẽ sẽ không quá lời khi nhận xét Chi Pu là một trong những hot girl rất được lòng giới trẻ bây giờ. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với nụ cười hút hồn mà còn có tình bạn đáng ngưỡng mộ với Gil Lê.

Bấy lâu nay, trong mắt mọi người, Chi Pu vẫn luôn gắn liền với hình tượng một cô nàng trong sáng, thuần khiết và gần như không có scandal. Thế nhưng thời gian gần đây, khi những bức ảnh, thông tin được cho là Chi Pu và Gil Lê đang trục trặc và tình cảm rạn nứt đã khiến cư dân mạng thực sự rất bất ngờ.

Mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy "ấm ức" và không kém phần bức xúc về những thông tin thất thiệt xung quanh mình. Cô viết: "Khùng quá vậy?Chắc phải kí sinh mới vừa lòng? Tự "trục trặc", tự "như không có gì xảy ra", tự "quyết giữ khoảng cách". Sáng tác truyện tranh hả mà viết ra cả 1 câu chuyện "lạnh nhạt" và "căng thẳng" vui dữ vậy?".

Chi Pu bức xúc lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt

Hiện, mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê vẫn là dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới