TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu: Chấp nhận mọi 'gạch đá' để kiếm tiền

Thứ năm, 10/04/2014 13:19

Từng bị gán mác “nữ hoàng PR” nhưng Chi Pu vẫn nỗ lực hết mình đam mê trở thành diễn viên.

Mới đây Chi Pu vừa đăng tải một hình ảnh đi cùng phần caption mang khá nhiều tâm sự về tiền bạc và đam mê trong nghiệp diễn xuất.

Cô viết: “Tôi đã mất hơn 3 năm, để được mọi người biết đến như 1 "hot girl" có chỗ đứng, 1 cô gái tuổi teen "có sức ảnh hưởng tới giới trẻ". Và giờ khi đã trưởng thành, con đường thực hiện giấc mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp mới được 1 năm. Nó khó hơn nhiều... Có thể là 5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa, tôi mới được mọi người công nhận là 1 diễn viên, nhưng tôi vẫn tin vào 1 điều, rằng cứ cố gắng nỗ lực hết sức, làm việc có tâm, thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong những năm vừa qua, đam mê chưa 1 lần được thoả mãn, vì cơ hội chưa đến, và cũng không có nhiều tiền. Đôi khi phải dồn lịch để làm được càng nhiều việc càng tốt dù biết sẽ vất vả quá sức, đôi khi phải nhắm mắt nhận những công việc mà biết chắc nếu làm thì sẽ hứng không biết bao nhiêu là gạch đá, thậm chí bị chửi, bị gán ghép cái mác "nữ hoàng pr". Tất cả cũng chỉ để kiếm tiền!

Vì tôi biết, nếu tôi có tiền, tôi có thể nuôi được đam mê. Thay vì ngồi chờ cơ hội đến, tôi sẽ tự tạo cơ hội cho chính mình”.

Bức ảnh và phần caption nhiều tâm trạng của Chi Pu

Status của Chi Pu được nhiều người nhận định là để tự trấn an bản thân sau những chỉ trích suốt thời gian vừa qua do diễn xuất của cô trong phim Thần Tượng không thực sự tốt, vẫn còn khá gượng và nhạt. Bên cạnh đó, cô cũng bị nhiều anti-fan lên án khi xuất hiện trên mặt báo quá nhiều để PR hình ảnh trong khi không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật ngoài đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh.

Ngay khi status này được Chi Pu đăng lên fanpage chính thức, cô đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn, bức ảnh cùng phần caption đầy tâm trạng của Chi Pu đã có tới 160.000 like và hàng nghìn comment, chia sẻ. Hầu hết đều tỏ ra khâm phục nỗ lực trong suốt 3 năm vừa qua của Chi Pu để trở thành một thần tượng và biểu tượng trong giới trẻ Việt.  Nhiều fan cũng động viên hãy cố gắng hơn nữa để trưởng thành hơn trong diễn xuất và nghiệp diễn cũng như nghề người mẫu ảnh.

Một bạn chia sẻ: “Cho dù có đóng dở như mọi người nói nhưng chỉ là bước đầu, muốn thành công thì phải trả giá bằng mồ hôi, xương máu, nước mắt và thời gian chứ không thể đóng hay một sớm  một chiều được, hãy luôn là chính mình và đừng để cám dỗ bởi bất kỳ điều gì”.

Những lời động viên, bênh vực Chi pu

Nhiều fan cũng dẫn chứng nhiều diễn viên đi trước ban đầu có diễn xuất không tốt nhưng trải qua nhiều cố gắng và nỗ lực bản thân đã trở thành một diễn viên chuyên nghiệp với nhiều vai diễn để đời. Ngoài ra, fan cũng hi vọng Chi Pu không vì tiền bạc, đam mê, ước mơ mà đánh mất bản thân, làm thất vọng mọi người: “Sống vì ước mơ không có gì là sai. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất bản thân, bỏ qua những thân quen bên mình. Lúc có tất cả tiền tài, địa vị, danh tiếng, công nhận.. nhìn lại bạn quá cô đơn. Mong Chi đừng thế nhé”.

Và cả những lời khuyên "chân thành" từ các fans

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng diễn xuất của  Chi Pu thực sự không tốt và đây có lẽ không phải sở trường của cô. Một dân mạng chia sẻ: “Thích gương mặt của em, nhưng đúng là em nên chỉ dừng ở việc làm người mẫu ảnh. Thành công với việc đóng phim có lẽ khó đấy”.

Một bạn khác cũng thẳng thắn nhận xét: “Chi tuyệt nhất vẫn là người mẫu ảnh. Nhưng quả thực xem Chi đóng thì thấy chưa tốt. Nhưng nếu có đam mê và rèn luyện thì cũng chưa thể nói trước được điều gì”.

Theo Baodatviet.vn