TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu chúc mừng sinh nhật bạn thân nhưng lại 'đụng chạm' đến ồn ào đã qua với Quỳnh Anh Shyn

Thứ ba, 18/05/2021 10:45

Chia sẻ mới nhất có phần 'đụng chạm' đến ồn ào trong quá khứ với Quỳnh Anh Shyn của Chi Pu khiến nhiều người khó hiểu.

Quãng thời gian này, cũng như nhiều nghệ sĩ khác Chi Pu phải nghỉ chạy show vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Để bớt nhàm chán, trên trang cá nhân giọng ca "Anh ơi ở lại" vẫn thường xuyên cập nhật ảnh đẹp của mình.

Nửa đêm hôm qua, Chi Pu còn thức khá muộn để chúc mừng sinh nhật stylist kiêm bạn thân Kenshj. Chi Pu đăng tải một bức hình nóng bỏng bên Kenshj. Ngoài ra, cô nàng còn chẳng ngại nhắc đến ồn ào giúp Kenshj nổi tiếng.

Chi Pu chúc mừng sinh nhật Kenshj, nhưng lại "đụng chạm" đến ồn ào với Quỳnh Anh Shyn.

Còn nhớ ở thời điểm Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rộ nghi vấn nghỉ chơi. Mà nguyên nhân được dân mạng đồn đoán là bạn trai của Chi Pu lại chính là tình cũ Quỳnh Anh Shyn. Kenshj đã lên tiếng bênh vực Chi Pu. Anh chàng khẳng định bản thân giữ nhiều "bí mật" của Quỳnh Anh Shyn và hẹn cư dân mạng rằng hãy ra gốc mít đúng 00:00, anh sẽ đăng story một lần kể hết. Thế nhưng sau đó Kenshj cho biết đây chỉ là một cú lừa và nhắn ai kia bớt rêu rao, nói xấu và xuyên tạc hết người này đến người khác. Cũng vì thế mà nickname Kenshj "gốc mít" ra đời.

Đến hiện tại, Chi Pu bị nghi hẹn hò bạn trai Tây. Riêng Quỳnh Anh Shyn được cho là đang hạnh phúc bên Nam Phùng. Tuy chuyện cũ đã qua lâu nhưng hai hot girl này vẫn chưa có dấu hiệu chơi lại như lúc ban đầu.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng chơi thân, trong một nhóm bạn có 4 người.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới