TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu dành riêng bộ ảnh Giáng sinh cho fans

Thứ sáu, 20/12/2013 16:58

(Ngoisao.vn) - Bộ ảnh được thực hiện dưới dạng postcard để fans của Chi Pu có thể chia sẻ như một tấm thiệp Giáng sinh an lành.

Hot girl Chi Pu vừa thực hiện một bộ ảnh Giáng Sinh có tên "Merry Xmas to Pupu family" (gia đình Pupu) - tên gọi thân mật của fan club Chi Pu. Bộ ảnh được thực hiện dưới dạng postcard để fans của Chi Pu có thể chia sẻ như một tấm thiệp Giáng sinh an lành. 

Chi Pu cũng gửi kèm một thông điệp dành cho các fan, do chính cô bạn viết ra. Chi Pu viết:  "Trong suốt một năm vừa qua, dù có bao nhiêu chuyện xảy ra nhưng Chi vẫn luôn có Pupu family bên cạnh chở che và đồng hành. Niềm vui lớn hơn khi gia đình mình còn ngày càng đông vui lớn mạnh nữa. Sau nhiều hoạt động, Chi mới biết cả nhà mình thương Chi đến thế nào. Và Chi cũng chỉ có một mong ước rằng mọi người vẫn mãi yêu thương Chi như vậy nhé. Bộ ảnh Xmas năm nay của Chi sẽ là 1 lời cảm ơn của Chi dành cho nhà mình. Yêu thương Pupu family rất nhiều!".

Sau khi ra mắt phim điện ảnh "Thần tượng" mà Chi đóng vai Minh Tú, hiện tại Chi Pu đang tham gia một dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Cường Ngô. Chi Pu cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới cho năm 2014, cô nàng mong muốn cho ra mắt những sản phẩm thật chất lượng để dành tặng cho các fan yêu quý của mình.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh mới của Chi Pu:

SAND, Photo: Carrot Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới