TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu được hỏi bao giờ lấy chồng, Phan Văn Đức bình luận 'lấy em không chị'

Thứ năm, 31/01/2019 11:56

Mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cưới và tiết lộ câu hỏi được mọi người đặt ra nhiều nhất là bao giờ lấy chồng. Điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả nằm ở câu bình luận của chàng cầu thủ Phan Văn Đức.

Khởi nghiệp với hình tượng một hot girl, người đẹp sinh năm 1993 quyết định đá sang điện ảnh và cũng gặt hái được không ít thành công. Thế nhưng khi chuyển sang con đường ca hát, Chi Pu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Dù hứng chịu vô số gạch đá nhưng cô nàng hot girl vẫn kiên tâm đi theo con đường của mình và dần khẳng định được bản lĩnh sân khấu. Chi Pu đạp lên dư luận để theo đuổi niềm đam mê ca hát chuyên nghiệp.

Chi Pu được hỏi bao giờ lấy chồng, Phan Văn Đức bình luận 'lấy em không chị'

Mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ bức ảnh đang đi ăn cưới. Cô nàng hot girl xinh đẹp chia sẻ: “Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong ngày “Bao giờ Chi lấy chồng?”. Lời chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ nhất là lời bình luận của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức. Tiền đạo xứ Nghệ comment rằng "Lấy em không chị". Fans hâm mộ tỏ ra rất hào hứng trước lời bình luận này, và đang ngóng chờ câu trả lời từ phía chủ nhân story trên.

Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của Chi Pu khiến nhiều đàn ông đem lòng thương nhớ

Phan Văn Đức là chàng tuyển thủ quốc gia nổi tiếng có đóng góp lớn cho những thành tích vang dội của bóng đá Việt Nam trong vòng 1 năm qua. Dù anh đang dính tin đồn yêu đương với người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng không ít fans ra sức "đẩy thuyển" với Chi Pu sau lời bình luận nửa đùa nừa thật trên.

Click xem thêm: Instagram của Quỳnh Anh Shyn chạm mốc 2 triệu follower, chỉ thua Chị Pu

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới