TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu giả trai, tỏ tình vui với bạn đồng giới

Thứ sáu, 28/03/2014 16:37

Sự táo bạo trong các ăn mặc, hóa trang cùng lời tỏ tình của Chi Pu dành cho bạn khác giới đang khiến dân mạng thích thú xen lẫn hồ nghi.

Mới đây, Chi Pu khiến nhiều fan thích thú khi khoe ảnh vẽ râu, ăn mặc, đội nón rất nam tính trên Facebook cá nhân. Đây là tạo hình mới của hot girl trong bộ phim sitcom đang tham gia. Đi kèm với hình ảnh nam tính của Chi Pu là những lời tỏ tình dành cho Sun Ht - bạn thân gắn bó với hot girl Hà thành từ ngày đầu mới nổi. 

Dòng chia sẻ có nội dung như sau: "Áo đỏ áo xanh chứng kiến cho anh nhé! Sun Ht à, anh đã yêu em từ lâu lắm rồi. Mà giờ anh mới dám nói vì anh chả có gì ngoài cái đẹp trai. Em đồng ý làm người iu anh chứ?".

Chi Pu khiến fan giật mình vì tạo hình nam tính, lãng tử.

Lời tỏ tình đồng giới hóm hỉnh một lần nữa đặt ra những câu hỏi liên quan đến giới tính của hot girl Hà thành. Sau những scandal tình cảm với Gil Lê, đây là lần thứ hai cô công khai cảm xúc riêng tư với bạn đồng giới trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến dò xét, nghi ngờ giới tính của hot girl thì cũng có rất nhiều bạn trẻ tỏ ra đồng tình, ủng hộ cách biểu đạt tình cảm của Chi Pu, dù lời tỏ tình là thật hay chỉ đùa vui, họ cũng sẽ hết lòng ủng hộ.

Sun Ht và Chi Pu những ngày đầu mới nổi.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi - hot girl khá nổi trong giới trẻ Hà Thành. Cô là một trong những bạn trẻ sở hữu fanpage có số lượng like (thích) nhiều nhất hiện nay - hơn 2 triệu lượt. Sun Ht sinh năm 1993, hiện làm người mẫu tự do cho một số nhãn hàng tại Hà Nội. Họ gặp gỡ và quen thân nhau từ những năm 2010.

Theo Zing.vn