TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu: Luôn giữ 'cái đầu lạnh' trước những thị phi

Thứ ba, 10/09/2013 11:11

Cô nàng cũng có những chia sẻ khá thú vị về quá trình đóng phim của mình.

Mặc dù phải bận bịu di chuyển khắp nơi để quay phim, đóng quảng cáo, tham dự sự kiện… hot girl Chi Pu vẫn vui vẻ dành thời gian trò chuyện về những vấn đề xoay quanh cuộc sống hiện tại của cô ấy.

ChiPu là một trong những hot girl đình đám nhất hiện nay

Chào ChiPu, dạo này công việc của bạn thế nào?

Mùa hè vừa rồi quả là “mùa hè bận rộn” với Chi khi mình cố gắng dồn lịch trình để đóng xong một vai trong một bộ phim điện ảnh, cũng như tham gia hành trình xuyên Việt của chương trình 12 cá tính. Hiện nay mình đã về lại Hà Nội để tiếp tục đóng phim truyền hình và tham gia các dự án quảng cáo mới.

Bộ phim “Giọt nước rơi” đã chính thức kết thúc, bây giờ cảm giác của Chi ra sao? Bạn có hài lòng với vai diễn của mình không?

Vì đây là bộ phim đầu tiên mình đóng nên cũng hồi hộp lắm. Tuy nhiên, sau khi “Giọt nước rơi” phát sóng một thời gian thì Chi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía các bạn khán giả, do vậy mình cũng tự tin hơn về khả năng diễn xuất của mình.

Liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim: Chập chờn, 5S Online… bạn có cảm thấy áp lực không?

Việc đóng phim với mình vừa là cái duyên vừa là một phần trên con đường định hướng hình ảnh. Công việc đóng phim tuy hơi vất vả nhưng rất thú vị và mang lại cho mình nhiều điều mới mẻ. Vì thế, những áp lực và khó khăn chính là động lực để mình cố gắng vượt qua nhằm đạt được những kết quả tốt nhất.

Thời gian này, Chi Pu khá đắt show quảng cáo, event

Trong số những nhân vật từng hóa thân, bạn đặc biệt ấn tượng nhất với nhân vật nào?

Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc với ChiPu lại nằm trong một phim ngắn mà mình tham gia sản xuất nhưng hiện tại phim chưa ra mắt. Nhân vật là một cô gái kiếm cơm bằng nghề… ăn trộm và sống “cù bơ cù bất” từ sân thượng của hết tòa nhà này đến tòa nhà khác. Chi đã đồng hành cùng ê-kíp xây dựng hình ảnh nhân vật này nên rất tâm đắc và mong chờ sản phẩm.

Bạn có dự định đầu tư việc học diễn xuất một cách bài bản không?

Trước lúc tham gia bộ phim sitcom 5S Online, mình có đăng ký học một khóa diễn xuất căn bản của đài truyền hình. Còn theo suy nghĩ của mình thì muốn diễn hay cần nhiều trải nghiệm thực tế và hiểu biết ở nhiều lĩnh vực hơn. Mình vẫn đang trau dồi mỗi ngày để bản thân ngày càng được hoàn thiện.

Liên tiếp nhận được các lời mời đóng phim

Là người của công chúng, bạn sẽ khó lòng tránh khỏi những thị phi không đáng có. Chi đã đối mặt với chúng thế nào vậy?

Việc bị đem ra làm đề tài tranh cãi giữa đông đảo cư dân mạng, bị bới móc chuyện đời tư chắc chắn là có rồi vì mình là người của công chúng mà. Nên Chi luôn giữ cho mình “cái đầu lạnh” để có thể bình tĩnh, sáng suốt trước những luồng dư luận vây xung quanh mình.

Ngoài quỹ thời gian dành cho công việc, Chi đã tận hưởng cuộc sống bằng cách nào để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng?

Vào những dịp rảnh rỗi giữa các đợt làm việc, mình thường cùng gia đình và bạn bè đi ăn uống, “đập phá”. Đây cũng là cách để mình cập nhật tình hình của mọi người và tranh thủ nghỉ ngơi bên những người thân yêu. May mắn là người thân luôn thông cảm cho lịch làm việc dày đặc của mình, thế nên Chi rất yên tâm có một “lực lượng” hậu phương vững chắc ủng hộ đằng sau.

Cảm ơn Chi Pu vì những chia sẻ chân thành, chúc bạn ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Theo Baodatviet.vn