TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu mở tiệc đón Giáng sinh, hội bạn thân năm nào thiếu vắng Quỳnh Anh Shyn

Chủ nhật, 25/12/2022 15:48

Salim bận chồng con không thể dự tiệc, Chi Pu còn ghép hình trêu. Nhưng riêng Quỳnh Anh Shyn, giọng ca 'Anh ơi ở lại' không hề nhắc tên.

Dịp Noel, cũng như nhiều nghệ sĩ khác Chi Pu nghỉ show để tận hưởng kỳ nghỉ lễ bên hội bạn. Đăng loạt ảnh mới, giọng ca ''Anh ơi ở lại'' viết: "Hình gia đình em đón Giáng sinh ạ".

Trong hình gồm có Chi Pu, SunHT và một số hot boy khác. Salim có lẽ vì bận chăm sóc con nên không thể có mặt. Nhắc khéo người bạn, Chi Pu đăng ảnh ghép cực hài hước. Riêng Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu không hề nhắc tên.

Chi Pu đón Giáng sinh bên hội bạn thân.

Bữa tiệc Noel ấm áp của hội hot girl Hà thành.

Salim được bạn thân "nhắc tên" cực hài hước.

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, SunHT và Salim từng là hội bạn thân nhiều năm. 4 mỹ nhân chơi với nhau từ khi còn là hot girl nổi tiếng Hà thành.

Nhưng có thời điểm Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rộ nghi vấn nghỉ chơi. Mà nguyên nhân được dân mạng đồn đoán là bạn trai của Chi Pu lại chính là tình cũ Quỳnh Anh Shyn.

Hội bạn đông đủ bốn thành viên một thời.

Đến hiện tại, Chi Pu bị nghi hẹn hò thiếu gia. Riêng Quỳnh Anh Shyn được cho là đang hạnh phúc bên Nam Phùng. Tuy chuyện cũ đã qua lâu nhưng hai hot girl này vẫn chưa có dấu hiệu chơi lại như lúc ban đầu.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vướng nghi vấn nghỉ chơi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới