TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu và Cường Seven ngượng ngùng hôn nhau

Thứ hai, 10/12/2012 09:35

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh “có 1 không 2” của cặp đôi đình đám này cũng được nhanh chóng ghi lại trong buổi gặp người hâm mộ vào chiều qua.

Chiều qua (9/12), cặp đôi hot teen đình đám nhất hiện nay, Chi Pu - Cường Sevenđã có một buổi gặp gỡ với fan khá ấm cúng và vui nhộn. Nếu so sánh trong dàn hot teen hiện nay thì couple Chi Pu - Cường Seven là cái tên đang lên “như diều gặp gió”, chính vì vậy là lượng fan ngày một tăng khiến cho chính 2 người họ cũng phải ngạc nhiên.

Xuất hiện trong buổi offline trong trang phục giản dị đời thường, 2 nhân vật chính dường như “choáng ngợp” khi có rất đông các teen đã tới tham gia và có mặt từ rất sớm. Bằng chứng là không gian rộng lớn của quán cafe đã chật kín chỗ ngồi, chỉ còn đúng vị trí trung tâm để nhường chỗ cho 2 nhân vật chính.

Những hình ảnh trong suốt gần 3 năm qua dần được tái hiện.

Màn thú vị và gây nhiều tình huống bất ngờ nhất của chương trình vẫn là hỏi - đáp.Chi Pu và Cường Seven đã không ít lần bị dồn vào “thế bí” trước những câu hỏi khó, nhưng cũng rất ngộ nghĩnh. Kết quả là tất cả mọi người đã có những phen cười “té ghế” khi nhận được câu trả lời thông minh và hóm hỉnh từ Chi Pu cũng nhưCường Seven.

- Chi có thường hay ghen không ?

- Thực ra Chi thì hơi trẻ con nên rất hay ghen. Anh Cường chỉ cần nói chuyện hay viết một điều gì đó bình thường thôi Chi cũng ghen. Nhưng dần dần thì Chi không ghen nữa vì các bạn gái của Cường thì Chi đều quen và hầu như là Cường không lăng nhăng và về vấn đề này mình hoàn toàn tin tưởng.

- Lúc Chi yêu Cường thì vào thời gian thi cử vậy bố mẹ có cấm đoán không?

- Ban đầu yêu đương thì bố mẹ Chi cũng cấm. Có một lần Chi rủ gia đình đi xem SuJu, hôm đó anh Cường cũng diễn cùng chị Phương Linh. Gia đình Chi thấy rủ đi xem một người con trai thì cũng biết là Chi thích. Nên gặp và thấy anh Cường tốt lại hiền, hay nhắc nhở quan tâm Chi, bố mẹ đã đồng ý. Anh Cường ngoài người yêu cũng như người quản lí của Chi.

- Chi và Cường đã yêu nhau được 2 năm 8 tháng vậy khi nào hai người định kết hôn?

- Thực ra thì Cường và Chi chưa tính đến vấn đề này Nếu kết hôn thì có lẽ phải 6 hay 7 năm nữa. Nhưng Chi và anh Cường yêu nhau nên dù có 10- 20 năm thì chắc bọn mình vẫn sẽ kết hôn với nhau.

- Yêu nhau lâu vậy có khi nào cả hai chán nhau?

- Chi: Chưa bao giờ bọn mình cảm thấy chán nhau cả.

Cường: Thực ra chán nhất là lúc cãi nhau nhưng xong rồi bọn mình lại bình thường. (cười)

- Lúc cãi nhau ai là người xin lỗi?

- Thực ra mà cãi nhau thì Chi tính trẻ con nên Chi luôn là người gây sự nhưng nhận ra mình sai nên chủ động xin lỗi anh Cường. Vì mình thực sự yêu mà nên việc ai xin lỗi trước không quan trọng, hơn nữa anh Cường cũng cứng đầu.

- Lúc chán nhau thì làm thế nào để hâm nóng?

- Cường thì đi dạy nhảy và đóng phim. Chi thì đi quay, chụp ảnh… nên hầu như rất ít khi gặp nhau . Có khi chỉ có 15 phút trong một ngày Nhưng khi nào rảnh thì cũng chỉ đi ăn, ăn thì pizza, sữa chua mít, xem phim, và Chi thì rất thích ăn vặt.

Kết thúc màn “chém gió”, mọi người hào hứng với màn chơi trò chơi “bịt mắt tìm giấy”. Những tiếng cười đùa, hò reo, cổ vũ vang lên không ngớt. Đáng nhớ nhất có lẽ vẫn là khoảnh khắc mọi người chứng kiến tận mắt nụ hôn ngọt ngào của cả 2. Vì vậy, dù có chút ngượng ngùng, Chi Pu và Cường Seven đã có một màn “mi nhau” ngọt ngào và lãng mạn.

Các bạn trẻ đã được chứng kiến tận mắt khoảnh khắc ngọt ngào nhất của 2 người.

Kênh 14