TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi Pu và Gil Lê mặc áo 'tình nhân', nhận 16.000 like

Thứ năm, 19/09/2013 10:09

Cả hai rất thân mật.

"Tiểu thư" Chi Pu và cô nàng tomboy Gil Lê liên tục tung những hình ảnh thân thiết lên trang cá nhân và nhận lượt "like" khủng.  Vốn là 2 cô nàng hot girl được cư dân mạng quan tâm, những hình ảnh hay phát ngôn của Chi Pu và Gil Lê luôn được fan thường xuyên theo dõi và dành những lời khen ngợi.

Bức ảnh mới nhất của cặp đôi này sau vài giờ tung lên trang cá nhân nhận hơn 16.000 lượt like và hàng ngàn bình luận khác nhau. Trong ảnh, Chi Pu để mái tóc dài nữ tính có những biểu cảm cực kỳ đáng yêu cạnh Gil Lê cá tính. Đặc biệt, cả 2 còn mặc áo cặp đôi làm nhiều người nghi ngờ Chi Pu và Gil Le đang hẹn hò.

Hình ảnh mới nhất của Chi Pu và Gil Le

Chung Nguyen nhận xét: "Chi Và Gil đang hẹn hò nhau à? Liên tục tung hình gần gủi nhau quá. Nhưng 2 bạn đều rất đáng yêu. Chi để mái tóc này nhìn xinh quá".

Lý Linh cho rằng: "Mặc áo đôi luôn. Nhưng chưa chắc mặc áo đôi đã là yêu nhau. Dù sao cũng ủng hộ 2 bạn trên chặng đường sắp tới".

Chia tay Cường Seven, Chi Pu dính tin đồn hẹn hò Gil Le và 2 người nảy sinh tin đồn đồng giới, song cả 2 phủ nhận chuyện này.

Theo Baodatviet.vn