TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi tiết mới nhất về đám cưới của thiếu gia Phan Thành: Mẹ vợ tiết lộ ngày trọng đại, hôn lễ được livestream

Thứ năm, 28/01/2021 08:56

Cả thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương hiện đều đang rất nóng lòng chờ đến ngày trọng đại.

Thiếu gia Phan Thành không chỉ được biết đến vì là "người thừa kế" tập đoàn giàu có mà còn bởi tình trường của anh chàng. Phan Thành từng đính hôn với Midu nhưng sau đó phải hủy vì người thứ ba là Thúy Vi.

Sau ồn ào, Phan Thành đã tìm được hạnh phúc của mình là Primmy Trương. Cả hai được khen ngợi rất "môn đăng hộ đối". Hậu đám hỏi được tổ chức vào cuối năm 2020, hôn lễ của chàng thiếu gia được mẹ vợ tiết lộ sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 tới đây. "Hồi hộp quá, 2 ngày nữa là con gái lên xe hoa theo chồng. Cầu mong Phật Trời gia hộ cho hai con hạnh phúc bên nhau trọn đời", bà Xuân Trang viết.

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ ngày trọng đại của hai con.

Primmy Trương bên mẹ ruột Xuân Trang.

Phan Thành và Primmy Trương hiện đang rất nóng lòng chờ đến ngày trọng đại.

Đều có xuất thân giàu có nên khách mời của hai bên gia đình ở cả trong và ngoài nước. Nhưng trước tình hình covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, những người thân của gia đình hai bên đang ở nước ngoài không thể nào về chung vui. Vậy nên phía đàng trai đã có phương án giải quyết là livestream cho cả nhà cùng xem. Thông tin này được em trai Phan Thành - Phan Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, gia đình Phan Thành đã tạo một group để livestream trực tiếp toàn bộ chương trình. Tất nhiên, những người không quen biết sẽ chẳng thể xem livestream này trên Facebook.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được livestream cho bà con thân thiết cùng xem.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới