TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chi tiết nhỏ trong đám cưới Công Phượng chứng minh Viên Minh không 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ ba, 17/11/2020 11:11

Từng vướng tin đồn bầu bí trước cưới nhưng vợ Công Phượng - Viên Minh giữ im lặng. Trong ngày trọng đại, Viên Minh đã khéo thổi bay tin đồn này bằng một chi tiết nhỏ.

Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Công Phượng - Viên Minh đã có quãng thời gian khoảng 6 năm quen biết và hẹn hò. Đến gần cưới, những hình ảnh của cặp đôi bên nhau cũng rất hiếm hoi.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh của Công Phượng và Viên Minh trong lần dự tiệc đầy tháng con trai cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh hồi tháng 9. Khi ấy, Viên Minh mặc một chiếc váy dáng rộng làm dấy lên tin đồn bầu bí. Đồn đoán càng được đẩy lên cao khi Công Phượng trổ tài dỗ dành con của cầu thủ Huy Toàn cực chuyên nghiệp. Trước thông tin này, phía Công Phượng - Viên Minh đều giữ im lặng.

Hình ảnh làm dấy lên nghi án vợ Công Phượng - Viên Minh đang mang bầu.

Không cần lên tiếng, nhìn hình ảnh trong tiệc cưới mới đây cũng giúp Công Phượng và bà xã dập tắt tin đồn bầu bí. Dù hình ảnh trong hôn lễ của nam cầu thủ xứ Nghệ và ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM khá hiếm hoi. Nhưng có thể thấy trong ngày trọng đại, cô dâu Viên Minh đều diện trang phục bó sát. Nếu quả thực đã có tin vui thì có lẽ bà xã Công Phượng sẽ chẳng mạo hiểm khi diện đồ dễ lộ bụng để bị săm soi trong ngày trọng đại của mình.

Khi Công Phượng làm lễ xin dâu, Viên Minh diện áo dài đằm thắm, bó sát vòng hai.

Trong lúc tập duyện chương trình, cô dâu diện váy ngắn trắng, chiết eo.

Và váy cưới Viên Minh chọn cũng là đầm bó sát chứ không phải kiểu bồng bềnh che bụng như các cô dâu khác. Chỉ một vài chi tiết nhỏ cũng giúp bà xã Công Phượng dập tắt tin đồn mang bầu.

Ngay cả khi tiệc cưới kết thúc, cùng chồng chụp ở tư thế gập người nhưng Viên Minh cũng không lộ bụng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới