TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chỉ vài khoảnh khắc, Tâm Tít đã khoe cận visual nét căng, phong độ nhan sắc qua bao năm vẫn đáng gờm

Thứ tư, 12/07/2023 08:15

Nhan sắc tựa nàng thơ của Tâm Tít luôn thu hút sự chú ý từ khán giả.

Trong làng giải trí Việt, Tâm Tít là một trong những hot girl đầu đời được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng tựa nàng thơ. Không chỉ trong lĩnh vực người mẫu ảnh, ca hát mà cô nàng còn khẳng định tên tuổi mình qua nhiều vai diễn. Tâm Tít dần dần xây dựng nhiều thành công trong sự nghiệp của bản thân.

Tâm Tít là một trong những hot girl đầu đời được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng tựa nàng thơ

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp sinh năm 1989 quyết định dừng cuộc chơi để bước vào cuộc sống hôn nhân khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Trải qua thời gian dài nhưng nhan sắc nữ nghệ sĩ vẫn chưa bao giờ làm khán giả thất vọng.

Mới đây, Tâm Tít đã đăng tải đoạn clip quay trọn visual tựa nàng thơ của mình trên trang cá nhân Facebook. Có thể thấy, người đẹp xuất hiện với mái tóc đen dài cùng với lớp trang điểm sắc nét toát lên được vẻ kiêu sa, mặn mà. Bên cạnh đó, thần thái tươi tắn và quyến rũ cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù clip chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng vẫn toát lên được khí chất sang chảnh của nàng hot girl này.

Tâm Tít gây mê với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ khắp trang mạng xã hội. Vốn không còn hoạt động trong showbiz nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khó có thể phụ nhận rằng, visual của Tâm Tít ngày càng thăng hạng khó ai mà cưỡng lại.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới