TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chỉ vì một bức hình, cô gái này bị nghi là người yêu mới của Công Phượng

Thứ bảy, 15/09/2018 10:01

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Công Phượng cũng được cho là đã có bạn gái mới. 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp không hề thua kém hot girl.

Khép lại chuyện tình cảm với Hòa Minzy, Công Phượng khá kín tiếng về đời tư. Thế nhưng, mới đây dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là Công Phượng đi chơi với một cô gái. Thêm vào đó, trên trang cá nhân cô gái này thường đăng ảnh một người đàn ông giấu mặt có nhiều điểm tương đồng với cầu thủ Công Phượng, làm dấy lên nghi án cả hai đang hẹn hò.

Thông tin về cô gái nhanh chóng được dân mạng tìm ra, đó là Hoàng Thị Hồng Hạnh, quê ở Hưng Yên. Hồng Hạnh sở hữu gượng mặt xinh, làn da trắng và gu thời trang sành điệu.

Công Phượng đi chơi cùng "bạn gái tin đồn" Hồng Hạnh?

Sự tương đồng về trang phục trong bức hình Hồng Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân (ảnh trái) và Công Phượng.

Khi được hỏi về việc có phải người yêu của Công Phượng hay không, Hồng Hạnh từng chia sẻ: "Chúng mình quen nhau từ khi Phượng còn đá bóng bên Nhật nhưng trước giờ chỉ là bạn bè, chia sẻ khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Hai đứa nói chuyện hợp nhau nên mới chơi được đến bây giờ. Phượng quý mình và ngược lại, mình rất quý Phượng".

Hồng Hạnh từng phủ nhận tin đồn hẹn hò Công Phượng. Thế nhưng chuyện tình cảm của cả hai giờ đã vượt trên mức bạn bè hay chưa thì chỉ có người trong cuộc mới có câu trả lời.

Hồng Hạnh (Hạnh Siro) có gương mặt khả ái và gu thời trang rất sành điệu

Video Công Phượng và đồng đội diễn theo hài Hoài Linh sau chiến thắng lịch sử ở ASIAD

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)