TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chia sẻ đầu tiên của 'cô chủ tiệm nail' Huyền My sau lễ đính hôn với diễn viên Anh Tú

Thứ năm, 19/05/2022 20:11

'Nếu để nói đây là buổi lễ hoành tráng nhất thì không phải nhưng đối với chúng mình nó là chỉn chu và hoàn hảo nhất', 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My viết.

Ngày 18/5, nam diễn viên Anh Tú và bạn gái Huyền My chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại nhà gái ở Nghệ An trước sau đó sẽ tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn. Trong ngày vui này, một số nghệ sĩ đã từ TP.HCM ra Nghệ An làm phù rể cho Anh Tú như: BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Võ Đăng Khoa...

Khoảnh khắc hạnh phúc trong lễ ăn hỏi của Anh Tú - Huyền My.

Ngày vui được tổ chức trọn vẹn, mới đây "Cô chủ tiệm nail" đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Có lẽ đây là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa và khó quên nhất của vợ chồng mình. Nếu để nói đây là buổi lễ hoành tráng nhất thì không phải nhưng đối với chúng mình nó là chỉn chu và hoàn hảo nhất từ sự góp mặt nhỏ xinh của những món đồ, những bông hoa, những cái khuy áo… cho tới từng con người đã hỗ trợ bọn mình với thứ tình cảm quý giá nhất.

Đầu tiên con xin cảm ơn gia đình và bố mẹ 2 bên đã yêu thương và đồng hành cùng tụi con trong những thời khắc ý nghĩa...

Buổi lễ có gì thiếu sót và trong tus này có thể vẫn còn sơ sài mong mọi người thông cảm và bỏ qua nhé!".

Để có những hình ảnh thực sự chỉn chu, cặp đôi đã bỏ ra nhiều tâm huyết.

Cả hai tổ chức một bữa tiệc cưới quy mô nhỏ ở quê cô dâu.

"Cô chủ tiệm nail' Huyền My từng có quãng thời gian bí mật hẹn hò cầu thủ Quang Hải nhưng sau đó âm thầm chia tay.

Một thời gian sau, Huyền My hẹn hò bạn trai là diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cả hai quyết định về chung nhà sau thời gian chỉ khoảng 10 tháng tìm hiểu. Trong 10 tháng đó, cả hai yêu xa, chỉ có khoảng 6 lần Anh Tú bay ra gặp bạn gái: "Càng trò chuyện với My, mình càng cảm nhận được sự thông minh, thấu hiểu và chiều sâu bên trong con người My. Dần dần, tụi mình bắt đầu câu chuyện tình yêu một cách rõ ràng và nghiêm túc. Thời điểm đó cũng là lúc Sài Gòn 'đổ bệnh' trong đại dịch, khoảng tháng 7/2021", Anh Tú chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới