TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chia sẻ đầu tiên của Xemesis - Xoài Non sau đám cưới khủng: Chú rể bận đếm tiền mừng, cô dâu nói lời 'ngôn tình'

Thứ hai, 16/11/2020 11:13

Trước những ý kiến mỉa mai cho rằng đám cưới tổ chức quá phô trương thì sẽ khó bền, Xoài Non cũng lên tiếng đáp trả.

Đã qua gần hai ngày nhưng những chi tiết trong đám cưới của Xemesis và Xoài Non vẫn được dân tình bàn tán như: dàn siêu xe đón dâu 20 tỷ, váy cưới trên 24 tỷ, hôn lễ chính thức tổ chức ở tòa nhà cao nhất Việt Nam và hội tụ đông đảo những cái tên "máu mặt" trong làng streamer...

Sau hôn lễ, hình ảnh đầu tiên mà "streamer giàu nhất Việt Nam" đăng tải trên trang cá nhân không phải khoảnh khắc bên vợ mà là đếm tiền mừng: "Sáng nay thức dậy vui hơn cả Noel, chắc năm nào cũng phải cưới", Xemesis dí dỏm viết. Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhắn Xemesis kiểm tra cả tài khoản của vợ vì nhiều bạn bè đã chuyển tiền mừng qua số tài khoản này.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Hiếu Nghiêm gây lóa mắt với màn đếm phong bì sau đám cưới.

Sau đó, anh cũng gửi lời cám ơn đến mọi người và chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong hôn lễ: "Cám ơn tất cả anh em đã quan tâm tới ngày vui của 2 vợ chồng mình, thật sự là đó là trong những điều hạnh phúc nhất mà mình có thể nhận được từ mọi người. Mình cám ơn tất cả mọi người rất rất rất là nhiều. I love you all, always".

Riêng cô dâu Xoài Non lại đăng ảnh hai khoảnh khắc lúc trao nhắn và nhắn nhủ ngọt ngào: "Anh biết không? Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất vì chính giây phút này đã cho em biết rằng, anh chính là người đàn ông của đời em. Em yêu anh. Cảm ơn anh vì tất cả".

Xoài Non: "Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất vì chính giây phút này đã cho em biết rằng, anh chính là người đàn ông của đời em".

Ngoài ra cô cũng đáp lại những bình luận cho rằng việc làm đám cưới quá phô trương thì dễ sớm chia tay: "Vợ chồng là do duyên số. Nếu hết duyên mình không làm vợ chồng được nữa thì thôi, mình làm bạn bè. Cuộc đời này chả có điều gì là chắc chắn, ai biết được mai này như thế nào". Xoài Non còn đặc biệt nhấn mạnh, hiện tại có thể cô chưa phải là một người vợ hoàn hảo nhưng đảm bảo tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ dành cho Xemesis.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới