TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chia tay Phan Thành, Primmy Trương được người bí mật tặng hoa vào ngày lễ tình nhân

Thứ sáu, 15/02/2019 20:46

Vào ngày lễ Tình nhân, trong khi Phan Thành tiết lộ đang độc thân thì bạn gái cũ của thiếu gia này là Primmy Trương không ngần ngại khoe được tặng hoa.

Sau 1 năm hẹn hò, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, cả hai không tiết lộ lí do chia tay.

Sau cuộc tình thất bại với Primmy Trương, Phan Thành dính tin đồn hẹn hò với Nguyễn Thanh Phương Đài - thí sinh thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, Phan Thành đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ: "Nếu có bồ tôi sẽ công khai ngay, không cần phải giấu".

Trong khi đó, Primmy Trương đã xóa hết ảnh của Phan Thành trên trang cá nhân. Cô cũng khẳng định bản thân biết cách "chữa lành vết thương".

Primmy Trương và Phan Thành chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Vào dịp Valentine, Phan Thành đăng dòng trạng thái khiến nhiều người tò mò "Em làm gì tối nay? Anh thì một mình và chờ em rồi đó". Tuy nhiên, sau đó anh đã xóa trạng thái này.

Ngược lại, Primmy Trương lại hào hứng khoe bó hoa được người giấu mặt tặng vào ngày lễ tình nhân: "Đến văn phòng thấy điều này. Cảm ơn người đã tặng hoa mặc dù không biết ai nhưng rất vui khi có người nhớ là mình thích màu xanh".

Nhiều người nghĩ rằng việc Primmy Trương công khai việc nhận được hoa vào lễ tình nhân phải chăng là tín hiệu báo rằng cô sẵn sàng đón cuộc tình mới sau một thời gian chia tay Phan Thành?

Dòng trạng thái của Phan Thành và Primmy Trương vào ngày Valentine.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới